Music Scholarships 2021 ชิงทุนการศึกษาด้านดนตรีทุนการศึกษา 100% จัดโดยโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2020 09:24 —ThaiPR.net

Music Scholarships 2021 ชิงทุนการศึกษาด้านดนตรีทุนการศึกษา 100% จัดโดยโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ โรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษเปิดสอนนักเรียนตั้งแต่อายุ 2 - 18ปี มีทั้งแบบนักเรียนไป-กลับและอยู่ประจำที่หอพัก มีชื่อเสียงโดดเด่นด้านการสอนเชิงวิชาการ ดนตรีและกีฬา      

ขอเชิญนักเรียนอายุระหว่าง 8 - 16 ปี ที่มีความสามารถพิเศษด้านดนตรีสายเปียโน, ไวโอลิน, เซลโล่และแซกโซโฟนเข้าร่วมชิงทุนการศึกษา "Music Scholarships 2021" โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนไทยก้าวไกลทางด้านวิชาการและการดนตรีผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับทุนการศึกษาเพื่อเข้าเรียนหลักสูตรนานาชาติของประเทศอังกฤษ IGCSE และ IB และยังได้รับการพัฒนาทางด้านดนตรีจากครูต่างชาติ โดยรางวัลสูงสุดผู้ชนะจะได้รับทุนการศึกษา 100% มูลค่ากว่า 6 แสนบาทต่อปีการศึกษาและรางวัลอื่นๆ ตลอดจนโอกาสการขึ้นแสดงดนตรีในคอนเสิร์ตสำคัญร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับสากลตัวอย่างนักเรียนทุนดนตรีของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ที่ได้สร้างชื่อเสียงเวทีระดับโลก อาทิ

- อริยา เหล่าธิติพงศ์ หรือจิ๊จ๊ะ  สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีระดับโลก ที่ University of Music FRANZ LISZT ในเมือง Weimar ประเทศเยอรมนี  ในการแข่งขันเปียโนรุ่นเยาว์,  

- สาธุ วงศาโรจน์ หรือสาธุ นักเรียนชั้นเยียร์ 12 สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีการแข่งขัน Summe Cum Laude International Youth Orchestra ในเมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย

- พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง หรือเกรซซี่ นักเรียนชั้นเยียร์ 8 ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ จากเวที The Voice Kids Thailand 2020 และล่าสุดได้เป็นนักร้องของค่ายอาร์เอสเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า "You Drive Me Crazy"

- ชัยชน วงษ์ขำ หรือป๋อ ศิษย์เก่านักเรียนทุนดนตรีที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีและได้ทุนเต็มจำนวน 100% จาก Chinese University of Hong Kong

- อลิน กาญจนพันธุ์ หรือเรมี่ ศิษย์เก่านักเรียนทุนดนตรีที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยชื่อดังชั้นนำของโลก University of Music and Performing Arts Graz  ปิดรับสมัครวันที่ 31 มกราคม 2564 และทดสอบความสามารถด้านดนตรีวันที่ 23 - 25 กุมภาพันธ์ 2564https://www.youtube.com/watch?v=qsR0C1zYq4E

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการส่งใบสมัครมาที่อีเมล์ admissions-bkk@regents.ac.thหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 957 5777 ต่อ 202, 092 362 8888Line @regentsschoolbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ