UPL ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในภาคเคมีเกษตรโดย Sustainalytics

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 15, 2020 10:25 —ThaiPR.net

UPL ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในภาคเคมีเกษตรโดย Sustainalytics

UPL ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในภาคเคมีเกษตรโดย Sustainalytics

  • Sustainalytics เป็นหน่วยงานผู้เชี่ยวชาญของ Morningstar และเป็นหนึ่งในดัชนี ESG ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ได้จัดอันดับให้ UPL เป็นบริษัทเคมีเกษตรอันดับ 1 ในด้านการจัดการความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล[1]
  • UPL เป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนาระบบอาหารที่ยั่งยืนผ่านแนวทางที่ไม่เหมือนใครในห่วงโซ่คุณค่าอาหารที่มุ่งหมายทำให้ความยั่งยืนเป็นศูนย์กลาง

UPL Ltd. ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 1 ในภาคธุรกิจเคมีเกษตร สำหรับการจัดการความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล วิธีการจัดอันดับของ Sustainalytics สร้างเมตริกเดียวสำหรับดัชนีความเสี่ยง ESG และการจัดการสำหรับบริษัทต่างๆ ด้วยคะแนนความเสี่ยงดัชนี ESG โดยรวมที่ 26.2 คะแนน UPL ไม่เพียงแสดงผลงานโดดเด่นกว่ากลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่ยังช่วยยกระดับภาคอุตสาหกรรมอีกด้วย

การช่วยให้เกษตรกรและผู้ผลิตอาหารสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะมีสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ท้าทายและสภาพอากาศโลกที่เปลี่ยนแปลง นับเป็นหัวใจสำคัญของ OpenAgTM ที่มีจุดประสงค์ในการสร้างเครือข่ายเกษตรกรรมที่รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับทุกคน

"เมื่อเราพูดว่า 'การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับทุกคน' เราหมายถึงการเดินทางอย่างต่อเนื่องของการปรับปรุง, การเร่งความเร็ว, และการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นจุดที่อุตสาหกรรมทั้งหมดของเราจะดีขึ้นและดีขึ้นทุกวัน ด้วย OpenAg(TM) เรามีโอกาสที่จะเชื่อมโยงเกษตรกรเข้ากับระบบการผลิตและจำหน่ายอาหารจนถึงผู้บริโภคปลายทาง เราทราบดีว่าผู้บริโภคต้องการความยั่งยืน และเรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่ามันสามารถเป็นไปได้ตั้งแต่เรือกสวนไร่นาจนถึงผู้คนทั่วไป นั่นคือภารกิจของเราที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารทุกชนิดมีความยั่งยืนมากขึ้น" Jai Shroff ซีอีโอของ UPL กล่าว

"UPL มีความภาคภูมิใจในการจัดอันดับโลกโดย Sustainalytics สำหรับผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเรา เมื่อเราเปิดตัว 'UPL ใหม่' เมื่อเกือบสองปีที่แล้วด้วยความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในเรื่องความยั่งยืน เรากล่าวว่าเราจะ 'เปลี่ยนเกม' และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่" Mr. Shroff กล่าว

UPL เพิ่งเปิดเผย รายงานความยั่งยืน ประจำปี 2562-63 ในเชิงลึก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ที่บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อมุ่งมั่นบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติในปี 2573

[1] รายงานสรุปการจัดอันดับความเสี่ยง ESG Sustainalytics ลงวันที่ 25 ก.ย. 2563

เกี่ยวกับ UPL

UPL เป็นผู้นำด้านระบบอาหารระดับโลก และเป็นหนึ่งในห้าบริษัทโซลูชั่นการเกษตรชั้นนำของโลก ด้วยรายได้ 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ UPL มีสาขาอยู่ในกว่า 130 ประเทศ UPL เข้าถึงเครือข่ายอาหารโลกถึง 90 เปอร์เซ็นต์ และมุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคที่มีการเติบโตสูง นำเสนอคุณค่าที่น่าสนใจสำหรับเกษตรกร, ตัวแทนจำหน่าย, ซัพพลายเออร์, และพันธมิตรด้านนวัตกรรมในตลาดที่รวมตัวกัน UPL นำเสนอโซลูชั่นทางการเกษตรที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและหลังการจดสิทธิบัตรสำหรับพืชที่สามารถเพาะปลูกได้ และพืชชนิดพิเศษต่างๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ทางชีวภาพ, ผลิตภัณฑ์อารักขาพืช, สารคลุกเมล็ดพันธุ์, และโซลูชันหลังการเก็บเกี่ยวที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าของพืชทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ