สุดยอดนักปั่นจาก Roojai.com Cycling Team คว้าแชมป์ Toyota x Singha Club Race Thailand 2020 Special Edition!

ข่าวกีฬา Tuesday December 15, 2020 14:55 —ThaiPR.net

สุดยอดนักปั่นจาก Roojai.com Cycling Team คว้าแชมป์ Toyota x Singha Club Race Thailand 2020 Special Edition!

ทีมนักปั่นจักรยาน Roojai.com Cycling Team สนับสนุนโดย Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้ให้บริการประกันรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อผู้ขับขี่ปลอดภัย ได้คว้าแชมป์การแข่งขันปั่นจักรยานทางไกล คลับไทยแลนด์ 2020 (Toyota x Singha Club Race Thailand 2020 Special Edition) ที่จัดขึ้น ณ สนามแข่งรถแก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี ต้นเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

Toyota x Singha Club Race Thailand 2020 Special Edition คือการแข่งขันจักรยานประเภทถนนแบบสองวันสาม stage ซึ่งถือเป็นการแข่งขันในระดับคลับทีมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยในปีนี้ สมาชิกจากทีม Roojai.com cycling team ได้ทำการคว้าแชมป์การแข่งขันนี้อีกครั้ง หลังจากได้คว้าแชมป์ไปเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมาเช่นกัน

สำหรับผลการแข่งขันใน stage แรก เป็นการแข่งขันแบบ circuit ใน stage นี้ มร. วาเลนติน มิดดี้ สมาชิกทีม Roojai.com สามารถคว้าแชมป์อันดับ 1 ประจำ stage และยังได้คว้าแชมป์ประเภททีมมาครอง ส่วนในรอบ stage ที่สอง เป็นการแข่งขันแบบ prologue ซึ่งใน stage นี้ ด.ช.ธนวัติ แสนตา สมาชิกทีมรู้ใจสามารถคว้าแชมป์ที่ 3 ประจำ stage มาครอง และถือว่าเป็นแชมป์ที่มีอายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นนักปั่นในโครงการที่ทางรู้ใจดอทคอมได้ร่วมสนับสนุนกับโรงเรียนกีฬา กรุงเทพมหานคร ที่มีชื่อเสียงด้านการสนับสนุนนักกีฬาที่มีความสามารถอีกด้วย นอกจากนี้ นายกุมุท ลิ้มวัฒนชัย ยังได้คว้าแชมป์อันดับ 5 ประจำ stage สุดท้าย ซึ่งเป็นการแข่งขันประเภท criterium ส่งผลให้ Roojai.com Cycling Team ชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม ของการแข่งขันในครั้งนี้ฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ