เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับ realme ใน JOOX Campus Tour 2020 ขนคอนเสิร์ตมอบความสนุก 10 มหาลัยทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Tuesday December 15, 2020 15:31 —ThaiPR.net

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับ realme ใน JOOX Campus Tour 2020 ขนคอนเสิร์ตมอบความสนุก 10 มหาลัยทั่วประเทศ

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมกับ JOOX จัดงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "JOOX Campus Tour 2020" ขนทัพศิลปินมาสร้างความสุขให้ 10 มหาลัยทั่วประเทศ!! นำทัพโดย Slot Machine, Bedroom Audio, Zom Marie, Lipta และอีกมากมาย ตั้งแต่ธันวาคมนี้ ถึงกุมภาพันธ์ปีหน้า

ภายในงานมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมยกผลิตภัณฑ์ realme ทั้งสมาร์ทโฟนและ AIoT ให้ผู้ร่วมสนุกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เช่น realme Watch S นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ realme Buds air หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวน และ realme 7 5G สมาร์ทโฟน 5G ทรงพลัง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีให้ผู้กล้าได้ขึ้นมาร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัล และสำหรับผู้ชนะการประกวดดาวเดือนจะได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก realme สามารถติดตามงานคอนเสิร์ต JOOX Campus Tour 2020

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซียและแอฟริกา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ