ReallycoolGO นำเสนอประสบการณ์ใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว ที่เลือกได้ตามความต้องการ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 15, 2020 15:51 —ThaiPR.net

ReallycoolGO นำเสนอประสบการณ์ใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว ที่เลือกได้ตามความต้องการ

ReallycoolGO (เรียลลี คูล โก) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ เปิดตัวการท่องเที่ยวแบบใหม่ที่เลือกได้ตามความสนใจ ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ

ReallycoolGO ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 โดยคุณพาที สารสิน อดีตประธานบริหารบริษัทสายการบินนกแอร์ ด้วยเป้าหมายที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ บริษัทนำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวแบบรายบุคคล โดยการออกแบบแพ็กเกจตามความสนใจและข้อมูลของนักท่องเที่ยว เช่น แบบโรแมนติก แบบผจญภัย เดินทางเป็นครอบครัว เดินทางคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

และในต้นปีหน้า ReallycoolGO จะนำเสนอแพ็กเกจที่สร้างสรรค์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความสนุกสนาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวของไทยในรูปแบบใหม่ ในขณะที่อีกหลาย ๆ แพ็กเกจอยู่ในระหว่างการพัฒนา แพ็กเกจท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเปิดให้บริการในช่วงแรกนี้ ได้แก่:

  • Night Jet Ski: ขี่เจ็ทสกียามค่ำคืนในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมอาหารมื้อค่ำ และบริการช่างภาพฟรี
  • IG Addiction: ทริปพักผ่อน 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรมศาลาสมุย เฉวง บีช รีสอร์ท พร้อมบริการช่างภาพฟรี
  • Dancing with Dolphins: นักท่องเที่ยวสามารถว่ายน้ำกับโลมา รวมไปถึงเล่นห่วง ร้องเพลง เต้นรำ และถ่ายรูปร่วมกับโลมาได้ พร้อมบริการช่างภาพฟรี

แพ็กเกจการเดินท่องเที่ยวที่หลากหลายนี้จะมีให้บริการเฉพาะลูกค้า ReallycoolGO เท่านั้น รวมถึงบริการ "mini experience" ที่มอบประสบการณ์สนุก ๆ สำหรับนักเดินทางที่มีเวลาจำกัด โดยนักท่องเที่ยวที่ต้องการจองเพียงห้องพัก สามารถทำการจองผ่าน ReallycoolGO ได้เช่นกัน

คุณพาที สารสิน ซีอีโอของ ReallycoolGO กล่าวว่า "ในช่วงโควิดนี้เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างมากสำหรับพวกเราทุกคนในธุรกิจท่องเที่ยว เนื่องจากการเดินทางระหว่างประเทศไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงปีที่ผ่านมา และอาจจะยังคงเป็นเช่นนี้ไปจนถึงช่วงต้นปี 2564 ดังนั้น ReallycoolGO จึงเปิดตัวแพ็กเกจการเดินทางภายในประเทศที่มีรูปแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเรา นักท่องเที่ยวในปัจจุบันมีการเลือกมากขึ้น เช่น บางคนมองหาการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยแบบกลุ่มเล็ก ๆ ซึ่ง ReallycoolGO จะเลือกการเดินทางที่เหมาะสม เพื่อให้ตรงกับความคาดหวังและสิ่งที่ลูกค้าแต่ละรายมองหาสำหรับการเดินทางของพวกเขา"

ReallycoolGO แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ (www.reallyreally-cool.com) จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจองประสบการณ์การท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ โดยปรับแต่งให้เข้ากับความชอบและบุคลิกของแต่ละบุคคล โดยจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี 2564 ซึ่งในช่วงแรกจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดในประเทศไทย และจะขยายไปทั่วโลกในช่วงปลายปีเมื่อวัคซีน COVID ได้ถูกนำมาใช้แล้ว

คุณพาที เน้นย้ำว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะตามมาในปี 2564 นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการเดินทางระหว่างประเทศเริ่มกลับมาอีกครั้ง "ในช่วงแรกอาจเรียกแอปพลิเคชัน ReallycoolGO ได้ว่าเป็นการบริการที่มีความแตกต่าง และแสดงให้เห็นว่าการท่องเที่ยวกับเราจะมาพร้อมกับคำว่า "cool" เสมอ และถ้าคุณคิดว่าแพ็กเกจเหล่านี้เยี่ยมแล้ว แค่รอจนกว่าการเดินทางทั่วโลกเริ่มกลับมาอีกครั้ง แล้วคุณจะพบกับ "cool things" (สิ่งดี ๆ) อีกมากมายจากเรา"

เกี่ยวกับ ReallycoolGO:
ReallycoolGO (เรียลลี คูล โก) เป็นบริษัทนำเที่ยวที่มีประสบการณ์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2561 โดยนายพาที สารสิน (อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์) และทีมที่มีใจรักในการท่องเที่ยว มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศให้กับลูกค้าทุกท่าน เราเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความคาดหวังและความท้าทายต่าง ๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของบริษัท คือการดูแลใส่ใจในเรื่องการเดินทางเป็นอันดับแรกเสมอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ