ฮอนด้า กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน "เดอะ ซิตี้ ซีรีส์" ท็อปฟอร์ม ดึงลูกค้าเข้าชมและจองอย่างต่อเนื่อง

ข่าวยานยนต์ Tuesday December 15, 2020 16:06 —ThaiPR.net

ฮอนด้า กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน

ฮอนด้า กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน "เดอะ ซิตี้ ซีรีส์" ท็อปฟอร์ม ดึงลูกค้าเข้าชมและจองอย่างต่อเนื่อง ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ และ ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ กระแสดีส่งท้ายปี ด้วยยอดจองกว่า 3,500 คัน หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 สัปดาห์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จหลังจบงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ด้วยยอดจองภายในงานรวม 4,508 คัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งในประเทศไทย นำโดย เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ ที่แรงเขย่าตลาด นำทัพกวาดยอดจองกว่า 60% จากยอดจองของฮอนด้าทั้งหมด สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้าที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่เซกเมนต์ ซึ่งพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งจะพร้อมจัดแสดง ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า และเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ 7 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ในไลน์อัป "เดอะ ซิตี้ ซีรีส์" ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากลูกค้า ที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เห็นได้จากยอดจองรวมจากทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน (24 พฤศจิกายน 2563 - 13 ธันวาคม 2563) โดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยังคงครองใจลูกค้าและได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2020) ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล-ขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Small Passenger) ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้า และเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศที่มีต่อฮอนด้า ทั้งในด้านของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพ และให้การดูแลและบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 230 แห่ง

สัมผัสกับยนตรกรรมภายใต้ "เดอะ ซิตี้ ซีรีส์" และทดลองขับ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ
ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับผ่าน www.honda.co.th/testdrive สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่ปรึกษาการขายผ่าน Honda Virtual Experience ที่ virtualexperience.honda.co.th หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับยนตรกรรมภายใต้ "เดอะ ซิตี้ ซีรีส์" ทั้ง 3 รุ่น ได้ที่

  • ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ที่ www.honda.co.th/cityhatchback
  • ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ ที่ www.honda.co.th/cityehev
  • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ที่ www.honda.co.th/city

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ