สัมผัสความหมายของคำว่าลักซ์ชูรี่ ที่ ยู คิโรโระ จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถมีห้องทำงานส่วนตัวที่สกี รีสอร์ต

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 16, 2020 11:21 —ThaiPR.net

สัมผัสความหมายของคำว่าลักซ์ชูรี่ ที่ ยู คิโรโระ  จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถมีห้องทำงานส่วนตัวที่สกี รีสอร์ต

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ในยุคความปกติใหม่นี้ ทำให้ผู้คนเริ่มคุ้นเคยกับการทำงานหรือเรียนจากที่บ้าน และในฤดูหนาวนี้ นักท่องเที่ยวทั้งหลายต่างกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนระยะยาวอย่างเช่น ที่คิโรโระ รีสอร์ตบนเทือกเขา ใจกลางเกาะฮอกไกโด ยู คิโรโระ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมส่วนตัวสุดหรูที่ตั้งอยู่ในบริเวณคิโรโระ รีสอร์ต ที่คุณสามารถสกีเข้า-ออกได้จากตัวคอนโด ขอมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนระยะยาว ที่คุณจะสามารถทำงานจากที่บ้านได้ไปพร้อม ๆ กัน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 245,000 เยน/สัปดาห์ (ประมาณ 71,248 บาท/สัปดาห์)

"หลังจากเผชิญกับสถานการณ์โควิดทำให้การทำงานผ่านออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ยู คิโรโระ จึงขอมอบความสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของคุณเอง ท่ามกลางเทือกเขาใจกลางฮอกไกโด คุณสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายในขณะที่ในช่วงเช้าเด็ก ๆ สามารถเรียนทางไกลได้ และเล่นสกีและกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงบ่าย หรืออาจจะสลับช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับคุณ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะในการใช้ชิวิตแบบมีสุขภาวะที่ดี สามารถทำงานหรือเรียนไปด้วยได้ นอกจากนี้ผู้ที่เข้าพักอาศัยจะได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ที่กว้างขวาง เหมาะกับการทำงานและประชุมผ่านทางวิดีโอได้อย่างสะดวกสบาย แม้ว่าลูก ๆ ของคุณจะเล่นหิมะอยู่ด้านนอกก็ตาม" Alix Fachin ผู้จัดการโครงการที่พักอาศัย ของ ยู คิโรโระ กล่าว

หลังจากต้องอยู่บ้านมาเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากอยากที่จะออกเดินทางอีกครั้งอย่างปลอดภัย คิโรโระ รีสอร์ต ตั้งอยู่บนเทือกเขาโยอิจิอันงดงามที่สามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปี ให้บริการห้องพักแสนสะดวกสบาย ห้องอาหารและแหล่งช้อปปิ้ง นอกจากนี้ คิโรโระยังมีชั้นหิมะที่ลึกและหนานุ่มที่สุด พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สำหรับนักสกีและคนรักกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท คิโรโระขอนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวในฤดูหนาวที่สมบูรณ์ที่สุดด้วยพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งมากมาย และเข้มงวดในเรื่องสุขอนามัยและมาตรการด้านสุขภาพ

ยู คิโรโระ ได้รับรางวัลว่าเป็นที่พักอาศัยส่วนตัวสุดหรูที่สามารถเข้าถึงลานสกีได้ทันทีที่ก้าวออกจากอาคารที่พัก เป็นคอนโดมิเนียมหรูประกอบด้วยห้องพักขนาด 1, 2, 3 ห้องนอนและเพนท์เฮ้าส์ ทุกห้องตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมบริการชั้นเลิศมากมายอาทิ บริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, ออนเซ็นแบบในร่ม กลางแจ้ง และแบบส่วนตัว, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม, ศูนย์ฟิตเนสและเลาจน์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

ผู้เข้าพักที่ ยู คิโรโระ สามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมมากมายในคิโรโระรีสอร์ต ซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮอกไกโด และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ทุกห้องพักอาศัยมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ครบครัน หากต้องการทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน

สำหรับครอบครัวที่มีเด็ก เรามีบริการรับเลี้ยงเด็กในช่วงกลางวันด้วยโปรแกรม คิโรโระ คิดส์ แคร์ (Kiroro Kids Care) ที่ คิโรโระ เมาน์เทน เซ็นเตอร์ (Kiroro Mountain Center) และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการทำงานไปด้วย เที่ยวไปด้วยแบบระยะยาว จึงขอเสนอการเข้าพัก 7 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 245,000 เยน (ประมาณ 71,248 บาท) พร้อมส่วนลดเพิ่มสูงสุด 35% สำหรับผู้ใช้สิทธิ์ในแคมเปญ Go To Travel*

"การทำงานจากระยะไกลและมีความยืดหยุ่นกลายเป็นกระแสหลักอย่างรวดเร็วในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งธุรกิจและผู้ทำงาน โดยรายงานข่าวล่าสุดของ บีบีซี (BBC) แสดงให้เห็นว่าผลประกอบการสูงขึ้นถึง 13% สำหรับธุรกิจที่ให้ผู้ทำงานทำงานระยะไกล ในขณะเดียวกันผู้ทำงานก็มองเห็นคุณค่าของสุขภาพจิตที่ดีขึ้น ที่เป็นผลจากการหลีกเลี่ยงการเดินทางในทุกวัน และยังมีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นอีกด้วย" Alix Fachin กล่าว

คิโรโระ เป็นที่พักอาศัยที่เหมาะสำหรับคุณและครอบครัว ที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ด้วยการทำงานไปด้วย ท่องเที่ยวไปด้วยพร้อมกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.hokkaido-holiday.com/jp

เกี่ยวกับ คิโรโระ รีสอร์ต
คิโรโระ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งสกีและเมืองสำคัญของเกาะฮอกไกโด เดิมเป็นที่นิยมในแวดวงนักสกีในด้านคุณภาพของหิมะที่นุ่มละเอียด ฤดูสกีที่ยาวนาน และเส้นทางขึ้นไปเล่นสกีที่สั้น ปัจจุบัน คิโรโระ เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นรีสอร์ตระดับโลก และเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย คิโรโระ ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวถึง 2 แห่ง และที่พักส่วนตัวสุดหรูที่อยู่ติดกับลานสกี จึงเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และนักท่องเที่ยวทุกวัย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ตและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.kiroro.co.jp
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยู คิโรโระ ที่ www.yukiroro.com

*สิทธิประโยชน์ของแคมเปญ Go To Travel อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ