ม.รามคำแหง เดินหน้านโยบาย No Gift Policy งดรับของขวัญในเทศกาลปีใหม่ 2564

ข่าวทั่วไป Wednesday December 16, 2020 13:30 —ThaiPR.net

ม.รามคำแหง เดินหน้านโยบาย No Gift Policy งดรับของขวัญในเทศกาลปีใหม่ 2564

มหาวิทยาลัยรามคำแหงยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล เดินหน้านโยบาย No Gift policy งดรับของขวัญในเทศกาลปีใหม่ 2564 เพื่อสร้างค่านิยมความสุจริตโปร่งใส และสนับสนุนการต่อต้านคอร์รัปชั่นทุกประเภท

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามนโยบายต่อต้านคอร์รัปชั่น ด้วยการงดรับของขวัญทุกชนิดในเทศกาลปีใหม่มาอย่างต่อเนื่อง นั้น สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2564 ที่จะถึงนี้ มหาวิทยาลัยรามคำแหงจะปฏิบัติตามนโยบาย No Gift Policy อีกครั้งหนึ่ง โดยขอความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร และบุคลากรงดรับ งดให้ ของขวัญทุกชนิดในเทศกาลปีใหม่นี้ เพื่อช่วยกันสร้างบรรทัดฐานใหม่ของมหาวิทยาลัย และให้การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยสอดคล้องกับนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใส ลดการทุจริต และประพฤติมิชอบ

"ผมใคร่ขอความร่วมมือจากประชากรชาวรามคำแหง ในการปฏิบัติตามนโยบาย No Gift Policy ด้วยการไม่มอบของขวัญทุกชนิดแก่อธิการบดีและผู้บริหาร หากท่านประสงค์จะอวยพรหรือส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ ขอให้ส่งความปรารถนาดีดังกล่าวผ่านบัตรอวยพร หรืออวยพรผ่านสื่อสังคมออนไลน์แทน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ที่เข้มแข็งในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นทุกประเภท และร่วมกันสร้างค่านิยมความสุจริต โปร่งใส แก่องค์กร ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้คู่คุณธรรม ออกไปรับใช้สังคมและประเทศชาติ มาตลอดระยะเวลา 49 ปี ผมขอขอบคุณในความร่วมมือของทุกท่านมา ณ โอกาสนี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ