"เซ็นกรุ๊ป" เปิดตัว 'อากะ ชาบู' รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับดีมานด์โต ประเดิมสาขาแรกเซ็นทรัล บางนา ปีหน้าเล็งขยายเพิ่มอีก 4 แห่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 17, 2020 10:21 —ThaiPR.net

บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ "เซ็นกรุ๊ป" ส่งแบรนด์ 'อากะ' บุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับแนวโน้มตลาดขยายตัว เปิดตัว "อากะ ชาบู" (AKA SHABU) ต่อยอดความสำเร็จ ชูจุดเด่นอากะชาบูบาร์ให้ลูกค้าหยิบอาหารได้เอง พร้อมชาบูหม้อเดี่ยวเลือกได้ 2 น้ำซุปสำหรับลูกค้าแต่ละราย ประเดิมเปิดบริการแห่งแรกภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 - 31 ธันวาคม 2563 จัด Meat Lover Buffet เริ่มต้นที่ 299+ บาทต่อคน จากปกติคนละ 339+ บาท ปีหน้าวางแผนรุกหนัก คาดขยายเพิ่มอีก 4 แห่ง

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ 'อากะ' ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีร้านเปิดบริการรวม 24 สาขา สู่การให้บริการรูปแบบใหม่กับ "อากะ ชาบู" (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบูที่ให้ลูกค้าอิ่มได้ไม่อั้น หลังประเมินภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปี 2564 มีมูลค่าตลาดของธุรกิจชาบูสูงถึงกว่า 15,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และอากะเป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในด้านของบุฟเฟ่ต์ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าจะเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ทั้งปิ้งย่างและชาบู ภายใน 3 ปี ตลอดจนยังทำให้เรามีโมเดลทางธุรกิจครบทั้งปิ้งย่างและชาบูอีกด้วย

สำหรับ "อากะ ชาบู" พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบหรือต้องการสัมผัสรสชาติอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูในสไตล์ญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารได้แบบไม่อั้น จุดเด่นของร้านได้จัดเตรียม
อากะชาบูบาร์ ที่คัดสรรวัตถุดิบหลากหลายที่มีคุณภาพให้ลูกค้าเลือกรับประทานเองโดยไม่ต้องรอเสิร์ฟ พร้อมจัดเตรียมเนื้อสัตว์และอาหารซีฟู้ดพร้อมเสิร์ฟเพื่อคงคุณภาพอาหารที่สดใหม่ นอกจากนี้ได้จัดเตรียมหม้อชาบูสำหรับลูกค้าแต่ละราย เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่เลือกได้ 2 รสชาติ

ปัจจุบัน "อากะ ชาบู" เปิดบริการแห่งแรกแล้วภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ในปีหน้าจึงวางแผนรุกหนักมากขึ้น คาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผลักดันการเติบโต

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานเซ็ตบุฟเฟ่ต์ 3 รูปแบบ ได้แก่ เซ็ตที่ 1 บุฟเฟ่ต์ Meat Lover Buffet สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ราคา 339+ บาทต่อคน เต็มอิ่มกับเนื้อหมู-ไก่ และเมนูบุฟเฟ่ต์กว่า 40 รายการ ล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพียง 299+ บาทต่อคน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 - 31 ธันวาคม 2563 เซ็ตที่ 2 บุฟเฟ่ต์ Regular Buffet ราคา 439+ บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์ที่เพิ่มความอร่อยในส่วนของซีฟู้ด และเนื้อวัว ประกอบด้วย กุ้ง แซลมอน ปลาหมึกเจาะ และเมนูเนื้อวัวย่าง เนื้อลูกมะพร้าว เบคอนเนื้อ USA และเซ็ตที่ 3 Premium Buffet 549+ บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์ของความ พรีเมี่ยมที่มีทั้ง กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อไทยวากิว เนื้อสันคอออสเตรเลีย ครบทั้งซีฟู้ด หมู เนื้อและเครื่องเคียงแบบไม่อั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ