มอบสุขภาพดีให้กับคนที่คุณห่วงใย มอบชุดของขวัญเจียไต๋ฟาร์ม เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 17, 2020 14:36 —ThaiPR.net

มอบสุขภาพดีให้กับคนที่คุณห่วงใย  มอบชุดของขวัญเจียไต๋ฟาร์ม เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

เจียไต๋ฟาร์ม โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ชวนทุกคนส่งมอบสุขภาพดีให้กับคนที่คุณห่วงใยเนื่องในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษจากเจียไต๋ฟาร์ม ภายใต้คอนเซปต์ 'Health is the greatest gift' ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูงตั้งแต่ผลิตผลสดใหม่ ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ ได้แก่ เมล่อนหวานฉ่ำ ฟักทองมินิบอลเนื้อแน่น และมะเขือเทศเชอร์รี่รสชาติอร่อย รวมไปถึงเมล็ดพันธุ์ผักชุดสนุกปลูกและเมล็ดพันธุ์ผักออร์แกนิค ที่มอบความอิ่มใจให้กับผู้ให้และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้รับ พร้อมสร้างกิจกรรมสนุกๆ ในครอบครัวด้วยการปลูกผักสดสะอาดไว้รับประทานเอง มาร่วมส่งท้ายปลายปีพร้อมต้อนรับปีใหม่กับคนที่คุณรักด้วยของขวัญที่ดีต่อสุขภาพจากเจียไต๋ฟาร์มได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ถึง 30 มกราคม 2564 โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ 2 วัน และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจียไต๋ฟาร์ม หรือติดต่อทางโทร. 089-139-6170 LINE: @chiataifarm และ Facebook: Chia Tai Farm

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเจียไต๋???
บริษัท เจียไต๋ จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2464 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทเกษตรกรรมชั้นนำของเอเชีย ธุรกิจของเจียไต๋ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปสู่ปลายน้ำ โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการที่เริ่มต้นตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปุ๋ย ผลิตภัณท์อารักขาพืช? เทคโนโลยีเพื่อการเพาะปลูก ไปจนถึงการส่งมอบผลิตผลที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ?
ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เจียไต๋เป็นหนึ่งในบริษัทรายแรกๆ ของไทยที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์ไฮบริด? และยังมีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยพัฒนาสายพันธุ์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยมีสถานีวิจัยและพัฒนาพันธุ์พืชทั้งในและต่างประเทศกว่า?10?แห่ง?และบริษัทสาขาอีก?7?แห่งกระจายอยูทั่วภูมิภาคเอเชียและอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 1,300 คน??

ที่เจียไต๋ เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม? มีความเป็นมืออาชีพ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของคนทั่วทั้งภูมิภาค????


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ