เทรนด์ใหม่ เอาใจสาวๆ เปิดตัวนวัตกรรม "ถ้วยอนามัย" แรกของไทย แบรนด์ Happi (แฮปปี้)

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 18, 2020 10:03 —ThaiPR.net

เทรนด์ใหม่ เอาใจสาวๆ เปิดตัวนวัตกรรม

ถ้วยอนามัย (Menstrual Cup) คือ สิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความมั่นใจให้กับสาวๆ ในช่วงวันนั้นของเดือน เพื่อทดแทนผ้าอนามัยแบบเดิมๆ เหมาะกับผู้หญิงทุกคน ที่เวลามีประจำเดือนเราจะมีความไม่สบายตัว และมีปัญหาคือ ต้องเข้าห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ไม่สามารถทำกิจกรรมบางอย่าง เช่น การว่ายน้ำ การดำน้ำ การออกกำลังกายในช่วงที่มีประจำเดือนและอยากขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่รู้สึกรำคาญใจ อาการแพ้ผ้าอนามัยและกลิ่นอับชื้นจากการมีประจำเดือน การซึมเปิ้อนของประจำเดือนที่เสื้อผ้าหรือผ้าปูที่นอน ซึ่งถ้วยอนามัยจะเข้ามาแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ปัจจุบันได้รับการแพร่หลายในต่างประเทศ

ถ้วยอนามัยแบรนด์แฮปปี้ (Happi) ใช้วัตถุดิบในการผลิตที่ดีที่สุด คือ ซิลิโคนพรีเมียม ระดับ Medical Grade ที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา 100% และได้รับรองมาตรฐานสากลอย่าง USFDA นอกจากนี้ถ้วยอนามัยยังถือเป็นสินค้ารักษ์โลก เพราะเป็นสินค้าที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ (Reusable) มีอายุการใช้งานนานสูงสุดถึง 10 ปี ที่สำคัญยังช่วยให้เราประหยัดเงินในการซื้อผ้าอนามัย ซึ่งปีนึงอยู่ที่ค่าเฉลี่ยคนละประมาณ 1000 บาท +- เพราะถ้วยอนามัยเป็นสินค้าที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้

คุณภัททิยา ธนศรีวนิชชัย ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮปปี้เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้หญิงเราจะใช้ผ้าอนามัยแบบแผ่น เฉลี่ยประมาณ 2-5 แผ่นต่อวัน (ไม่รวมตอนกลางคืน) เพราะผ้าอนามัยแบบแผ่นทั่วไป จะรองรับประจำเดือนได้จำกัด ทำให้ต้องเปลี่ยนบ่อยเพราะต้องระวังการติดเชื้อจากการหมักหมม นอกจากนั้นจะมีปัญหาเรื่อง กลิ่นอับ เรื่องซึมเปื้อน การห่อตัวและที่สำคัญคือเรื่องความระคายเคือง หลายๆคนยังมีอาการแพ้ผ้าอนามัยแบบแผ่น และก็ยังมีข้อจำกัดหลายอย่างได้แก่ ไม่สามารถใส่ลงน้ำหรือทำกิจกรรม เช่น ออกกำลังกายบางประเภทได้

"ถ้วยอนามัยแบรนด์แฮปปี้ เป็นความพิเศษขึ้นอีกขั้นของถ้วยอนามัย มีความปลอดภัยสามารถใส่ลงน้ำ ว่ายน้ำหรือใส่นอนก็ได้ ไร้กังวล เบาสบายเหมือนตอนไม่มีประจำเดือน ซึ่งตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของสาว ๆ ทำให้ไม่พลาดโอกาสสำคัญอย่างแน่นอน รวมถึงตัวถ้วยอนามัยยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ลดความอับชื้น และประหยัดกว่าเพราะสามารถรองรับประจำเดือนได้นานถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับวิธีการใช้งานแสนง่าย อีกทั้งทางแบรนด์มีคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานถ้วยอนามัยของคุณ smooth และมีคุณภาพที่สุด"

คุณภัททิยา ยังกล่าวต่ออีกว่า "ปกติเวลามีประจำเดือนแล้วใส่ผ้าอนามัย เนื่องจากมีเลือดออกมาจากร่างกายและมีการ oxidation กับอากาศ ทำให้มีกลิ่นขึ้นมา ซึ่งเมื่อเราใส่ถ้วยอนามัย ปัญหานี้จะจบไปเพราะเลือดประจำเดือนจะถูกเก็บอยู่ในถ้วยอนามัย เมื่อเลือดไม่สัมผัสกับอากาศก็จะไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอับ เราเลยอยากให้ผู้หญิงทุกคนได้ลองใช้ เพราะประจำเดือนแบบเก่า มันไม่เคยมีความสุขเลย อยากให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและเปิดใจลองวิธีการรับมือกับประจำเดือนแบบใหม่ที่ สบายกว่า Happy กว่า สบายถึงขนาดที่ว่าหลายๆคนตอนใส่ลืมไปเลยว่ามีประจำเดือนอยู่ แล้วคุณจะลืมวิธีการรับมือแบบเดิมๆไปเลย เราหวังว่า ผู้หญิงทุกคนจะมีความสุขกับประจำเดือนแบบใหม่ที่เราตั้งใจคัดสรรมาอย่างดีที่สุดนะคะ Enjoy your happier period "

มาเปลี่ยนวันนั้นของสาว ๆ ให้ไร้กังวลและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมออกไปลุยทุกกิจกรรมกับ Happi Menstrual Cup เราหวังว่าผู้หญิงทุกคนจะมีความสุขกับประจำเดือนแบบใหม่ที่เราตั้งใจคัดสรรมาอย่างดีที่สุด Enjoy your happier period สามารถติดตามโปรโมชั่นและสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Facebook : Happi Menstrual Cup ถ้วยอนามัยแฮปปี้
Instagram : @happicup.th
Line : @happicup
Youtube : Happicup
Twitter : @happicup_th
Website : www.happicup.com
Lazada/Shopee/JD Central : Happicup


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ