อาคเนย์ คัดผลิตภัณฑ์เด่น เติมเต็มความสุขส่งท้ายปลายปี ในงาน Money Expo Year-End 2020

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 18, 2020 10:04 —ThaiPR.net

อาคเนย์ คัดผลิตภัณฑ์เด่น เติมเต็มความสุขส่งท้ายปลายปี ในงาน Money Expo Year-End 2020

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยนายจิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงศ์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขายฝ่ายตัวแทน บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ริมซ้าย) คัดผลิตภัณฑ์เด่นเติมเต็มความสุข ตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงของชีวิต ทั้งลงทุน ออมเงิน และลดหย่อนภาษี ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 โดยมีนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 (Money Expo Year-End 2020) และ นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วมฯ ให้เกียรติถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-20 ธ.ค.63 ภายในบูธอาคเนย์นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ผลตอบแทนสูง และผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครอง คุ้มค่า ทุกความต้องการ ทั้งประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ และที่อยู่อาศัย เพื่อให้ใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจและมีความสุขในทุกช่วงเวลา (Happiness by Design) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ