โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดอาคารพร้อมห้องพักใหม่ 1 ธันวาคม 2563 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 18, 2020 10:41 —ThaiPR.net

โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดอาคารพร้อมห้องพักใหม่ 1 ธันวาคม 2563 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท เปิดอาคารห้องพักใหม่ที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ต้นเดือนธันวาคม 2563 พร้อมเพิ่มห้องพักเรียบหรูทันสมัยสไตล์ซูพีเรียสวีท จำนวน 90 ห้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักในปี 2564 ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางหลากสไตล์ ทั้งห้องพักประเภท ซูพีเรียสวีท (Superior Suite) ขนาด 28 ตารางเมตร, ดีลักซ์สวีท (Deluxe Suite) ขนาด 37 ตารางเมตร, สตูดิโอสวีท (Studio Suite) ขนาด 41.5 ตารางเมตร, สวีท 1 ห้องนอน (1-Bedroom Suite) ขนาด 60 ตารางเมตร และ สวีท 2 ห้องนอน (2-Bedroom Suite) ขนาด 91 ตารางเมตร ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งสวยงามหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมทำอาหารพร้อมอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมมุมนั่งเล่นภายในห้องพัก ให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณ

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพความต้องการห้องพักในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงที่ยังสามารถเติบโตได้อีกในอนาคต "เราเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดในนิคมอุตสาหกรรมบางปะกงว่าในระยะยาวยังมีความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เน้นการเข้าพักแบบ short-term และ long-term รวมทั้งการจัดประชุม สัมมนา และงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ มั่นใจว่านักลงทุนจะเริ่มกลับมาอีกครั้งเมื่อมีการเปิดประเทศแล้ว ในช่วงนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ได้เตรียมความพร้อมในการสร้างอาคารห้องพักใหม่เพิ่มอีก 90 ห้อง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่น่าจะทยอยกลับมาในปีหน้า ซึ่งกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ของเรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งด้านโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งลูกค้าทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยจะได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจเมื่อพักอยู่กับเรา"

นอกจากนั้น โรงแรมฯ ยังมีบริการเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ (Executive Lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำวน ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องประชุม สัมมนา และห้องจัดเลี้ยง จำนวน 3 ห้อง (ห้องสามมุก ห้องแหลมแท่น และห้องบางแสน) ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 60-350 ท่าน และยังมีบริการ 2 ห้องอาหารยอดนิยม โดยห้องอาหารโลมา (Loma Restaurant) ให้บริการอาหารเช้าที่อาคารห้องพักใหม่ และห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด (The Orchard Restaurant) ให้บริการทั้งอาหารเช้า, อาหารกลางวัน และอาหารเย็น มีเมนูอาหารให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรม พร้อมบริการซักรีดภายในโรงแรม นอกจากนี้ ทีมงานมืออาชีพระดับโรงแรมชั้นนำ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบริการอันเป็นเลิศ

โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ตั้งอยู่บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ซึ่งใกล้ศูนย์กลางธุรกิจการค้า และแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟอมตะ สปริง คันทรี คลับ, โรงพยาบาลวิภาราม, อมาดิโอ ชิลล์ ปาร์ค, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส, ตลาดนัดนินจา, และแหล่งท่องเที่ยวใกล้ชายหาดบางแสน อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเพียง 45 นาที

สนใจติดต่อจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง เลขที่ 828, 828/1-2 ม. 5 คลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000 โทร. 038-109-455-6 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.kantarycollection.com/kantaryhotel-bangpakong/

โรงแรมแคนทารี ใกล้นิคมอมตะ บางปะกง ปฏิบัติตามมาตรการด้านความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และการันตีมาตรฐานความปลอดภัยจากการที่โรงแรมได้รับมาตรฐานสัญลักษณ์ SHA จากททท. และใบประกาศผ่านมาตรฐานโรงแรม/ที่พักสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค Covid-19 จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข


แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ