สร้างความสุขให้ทุกผิวสัมผัสในทุกพื้นผิวของบ้านเป็นของขวัญให้คนอยู่บ้าน ด้วยกระเบื้องเซรามิกมากฟังชั่นส์ นวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องเซรามิกละมุนเท้าจากโสสุโก้

ข่าวอสังหา Friday December 18, 2020 11:28 —ThaiPR.net

สร้างความสุขให้ทุกผิวสัมผัสในทุกพื้นผิวของบ้านเป็นของขวัญให้คนอยู่บ้าน ด้วยกระเบื้องเซรามิกมากฟังชั่นส์ นวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องเซรามิกละมุนเท้าจากโสสุโก้

"พื้น" หรือ "พื้นบ้าน" นับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ของบ้าน และบ่อยครั้งที่เราอาจจะลำบากใจในการตัดสินใจเลือกวัสดุที่จะตกแต่งพื้นบ้าน ให้ได้ทั้งความสวยงามตามรสนิยมที่ชอบ พร้อมคุณสมบัติที่ใช่ ด้วยราคาที่ถูกใจ   จึงไม่แปลกใจที่ กระเบื้องเซรามิก หรือ กระเบื้องเคลือบ จะเป็นหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยม นำมาใช้ในการตกแต่ง พี้นบ้าน เพราะนอกจากพื้นผิวที่สวยงามจากงานดีไซน์หลายหลายรูปแบบแล้ว ให้เรานำไปใช้ตกแต่งตามพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้านแล้ว คุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมหลากหลายราคาที่มีให้เลือกได้ตามความต้องการยังคงเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้เราเลือกใช้ กระเบื้องเซรามิคในการตกแต่งพื้นบ้านมายาวนาน

ในความเป็นจริง ความสวย หรือความแข็งแกร่งอาจมีคุณสมบัติที่ไม่สอดรับ หรือไม่เพียงพอต่อการใช้งานจริงในปัจจุบัน  เพราะ "พื้นบ้าน" ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของการใช้งานก็เป็นจุดศูนย์รวมของความสกปรก เชื้อโรคได้ง่าย ประกอบกับภูมิอากาศของประเทศไทยที่มีฤดูฝนค่อนข้างจะยาวนาน   เมื่อฝนตกอย่างต่อเนื่อง  บางพื้นที่มีน้ำท่วมขัง ทำให้เกิดปัญหาการลื่นล้มได้ง่าย หรือทำความสะอาดได้ยาก การพัฒนาเพื่อสรรหา กระเบื้องเซรามิคที่ตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ได้ จึงเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากเจ้าของบ้าน และผู้ผลิต อีกทั้ง แนวโน้มจากสถานการณ์ในปัจจุบันที่นอกจากประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยแล้ว ผลกระทบจากวิกฤตแพร่ระบาดของโควิด 19 ตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงปัจจุบัน กิจกรรมการปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เกิดความปลอดภัย และเพิ่มความสะดวกให้เหมาะกับการใช้งานจึงเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น

การเปิดตัวของ กระเบื้องโสสุโก้ 4D+ (โฟร์ดีพลัส) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากโสสุโก้ ที่เน้นฟังชั่นส์

การใช้งานเพิ่มมากขึ้นในลักษณะ HOME CARE ให้สอดรับกับสถานการณ์ความต้องการในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากจะสามารถ ใช้ได้ทั้งพื้นที่ภายในบ้านแล้ว และภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ  ระเบียงบ้าน ลานซักล้าง ฯลฯ    ในส่วนของงานดีไซน์ โสสุโก้ยังคงให้ความสำคัญกับงานดีไชน์เสมือนจริงจากเทคโนโลยีพิมพ์ลายที่ทันสมัย ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ร่วมใน 4 คุณสมบัติหลัก ของกระเบื้องโสสุโก้ 4D+ ชุดนี้ด้วย  คือ

  +1 ช่วยลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม เมื่อกระเบื้องโดนน้ำ จะทำให้ผิวหน้ากระเบื้องมีความหนืดขึ้น     

  +2 ทำความสะอาดง่าย  เมื่อผิวหน้ากระเบื้องยังไม่โดนน้ำ จะเป็นผิวหน้า matt แบบปกติ

ที่ไม่เก็บคราบสกปรก   

+3 ผิวสัมผัสนุ่มละมุน สบายเท้า ด้วยเทคโนลียีการเคลือบผิวกระเบื้อง ทำให้ผิวหน้าไม่หยาบเหมือนกระเบื้องผิวหน้า matt ทั่วไป

+4 ดีไซน์สวยสมจริง ด้วยเทคโนโลยี Digital Printing ทำให้สามารถสร้างสรรค์ดีไซน์ให้มีความสวยเหมือนวัสดุธรรมชาติ  นำไปสู่งานดีไซน์ ที่ครอบคลุมไลฟสไตล์เด่น ๆ ที่กำลังได้รับความสนใจมาให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ พร้อมเพิ่มความสนุกให้ คนอยู่บ้าน ได้เพลิดเพลินกับการต่อเติมจินตนาการของเส้นสายลายหิน หรือไม้ธรรมชาติ  พร้อมด้วยลวดลาย random pattern ที่ให้ความแตกต่างของลวดลายในแต่ละแผ่นเสมือนธรรมชาติ    ได้แก่

  • แบบ SENDAI   งานดีไซน์ที่ดีไซน์เนอร์พยายามดึงเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของหิน Rainforest Stone ที่มีเส้นริ้วหินสีขาวที่เด่นชัด ตัดกันกับสีพื้นของเนื้อหินสีเข้ม สามารถนำมาตกแต่งพื้นให้ดูเรียบหรู แบบคลาสสิก หรือออกแนววินเทจเบา ๆ ได้อย่างมีสไตล์
  • แบบ COTTON CASTLE ฟังแค่ชื่อก็ดูจะลอยละล่องไปกับเสน่ห์ของหินอ่อนสีขาวส่องสว่าง ผสานลายเส้นสีเทา ที่ให้ลวดลายแตกต่างกันไปตามธรรมชาติ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ของหินอ่อน ที่สะท้อนความหรูหรา งดงามได้ไม่จำกัดพื้นที่  แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ ด้วยสีขาวสะอาดที่ขับให้ พื้นที่ใช้สอยดูสวยสะอาดตลอดเวลายังสร้างบรรยากาศให้ดูร่วมสมัย ได้ตลอดเวลา
  • แบบ RIVERSIDE  ที่เห็นชื่ออาจคิดถึงสายน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วคือการดึงเอา เสน่ห์ของลายเส้นแร่ธาตุต่าง ๆในชั้นหินที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เสมือนหินจริง  มาวางบนพื้นหินให้ดีไซน์ให้ออกมาดูหรูหรา ทันสมัย  มีระดับ อาทิการตกแต่งห้องในสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่เน้นฟังค์ชั่นการใช้งานแบบ เรียบง่ายและให้ความโปร่ง โล่งของห้องเป็นจุดเด่น ก็สามารถเลือกใช้โทนสีแบบเอิร์ธโทน ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ แต่ดูดีมีระดับได้แบบสบาย ๆ
  • แบบ SPRINGFIELD งานดีไซน์ให้พื้นกระเบื้องดูสวยและสง่างาม แต่อบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของหินอ่อนครีมมาเฟล มีลวดลายที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะมองมุมไหนลวดลายยังคงความสวยงามน่าใช้งานอยู่เสมอ   ด้วยสีสันโทนสีน้ำตาลส้ม สามารถนำมาตบแต่งให้เข้ากับห้องที่กรุด้วยไม้ธรรมชาติ  เฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยหวาย สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของความเป็นบ้านสวนสไตล์วินเทจ
  • แบบ PEORIA แบบนี้ ดีไซน์เนอร์ ดึงเอาเสน่ห์ของหินอ่อนทราเวอร์ติโน่  ที่มีเสน่ห์ด้วยลวดลายที่เป็นแนวเส้นตรงโดยธรรมชาติรังสรรค์ แถมลอนคลื่นหยักเล็กน้อยให้ดุละมุนและ  การสลับสีอ่อน และเข้ม กระเบื้องมีความงามเสมือนหินธรรมชาติได้อย่างน่าอัศจรรย์  สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องในสไตล์เรโทร ยุค 70S ก็สามารถนำ กระเบื้องโสสุโก้ 4D+ แบบ PEORIA มาทำเพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้พื้นที่โดดเด่น แถมด้วยการเติมสีสันที่ฉูดฉาด อาทิ สีเขียว สีส้ม สีฟ้าสด กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นในตัวเอง เพียงแค่นี้ ห้องเล็ก ๆ ก็ดูหรูหรา สนุกสนาน ไม่จำเจจนเกินไป แถมด้วยคุณสมบัติของ 4D+ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการพักผ่อนให้ครบคุณภาพเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย
  • แบบ BILLINGS แบบนี้หลายคนอาจจะกรี๊ด เพราะเป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากลายเส้นของหินอ่อนคาลาคัตตา ที่มีความขาวบริสุทธิ์เหมือนสายหมอกบนท้องฟ้าในยามเช้า ให้ความรู้สึกสบายปลอดโปร่ง  มารังสรรค์ความงามบนพื้นผิวกระเบื้องเซรามิกของโสสุโก้ 4D+  ที่ให้สัมผัสละมุนเท้า ได้อย่างลงตัว เหมาะกับการตกแต่งห้องในสไตล์มินิมอล ที่มีรูปแบบเรียบง่าย คุมโทนสีไว้สามเฉด คือ สีเข้ม สีกลาง และสีอ่อน ทำให้มีบรรยากาศที่ดูเรียบ สงบ และผ่อนคลาย
  • และสำหรับวันหยุดยาวในปีนี้ หากใครยังไม่มีโปรแกรมเดินทางไปไหน การหาโอกาสมาร่วมสร้างความสุขเพิ่มคุณภาพให้กับการพักผ่อนด้วย การปรับปรุงพี้นที่ภายในบ้าน โดยเฉพาะ พื้นบ้าน ด้วยกระเบื้องเซรามิกมากฟังชั่นส์ นวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องเซรามิกละมุนเท้าจากโสสุโก้ พร้อมทีงานรับ ซ่อมสร้างมืออาชีพของ C'TIS(ซีทิส)ที่การันตีคุณภาพ แบบครบจบที่เดียว เป็นของขวัญให้คนอยู่บ้านในปีนี้ ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน

    สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสัมผัสผิวหน้ากระเบื้องโสสุโก้ 4D+ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโสสุโก้ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sosuco2008.co.th/ หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/sosucothailand/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ