TSR ส่งสัญญาณทั้งปีโตกระฉูด ยอดขายเครื่องทำน้ำแข็งและเครื่องกรองน้ำใช้พุ่งแรง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 18, 2020 15:58 —ThaiPR.net

TSR ส่งสัญญาณทั้งปีโตกระฉูด ยอดขายเครื่องทำน้ำแข็งและเครื่องกรองน้ำใช้พุ่งแรง

TSR ส่งซิกแนวโน้มผลงานปี 63 โตแกร่ง อานิสงส์ยอดขายเครื่องกรองน้ำพุ่ง หลังขยายสาขาเพิ่มเป็น 40 แห่งทั่วไทยสิ้นปีนี้ และเสริมทัพทีมขายเพิ่มกว่า 285 ทีม พร้อมเริ่มรับรู้รายได้จากธุรกิจใหม่ "เครื่องทำน้ำแข็ง" และผลตอบรับที่ดีจากระบบบำบัดและกรองน้ำใช้

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานปี 63 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง ธุรกิจใหม่ที่ร่วมทุนกับบริษัท อัลไพน์ วอเตอร์ จำกัด หลังจากบริษัทฯ ชนะการประมูลการจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งของ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร้าน Amazon Cafe และทำสัญญาจำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 22 ล้านบาท ซึ่งตามแผนจะเริ่มทยอยติดตั้งและส่งมอบตั้งแต่เดือนธันวาคม 63 เป็นต้นไป รวมถึงการตอบรับของตลาดที่ดีจากผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เริ่มจำหน่าย ได้แก่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้หรือวอเตอร์เมท (Water Mate)

"ที่ผ่านมาในปีนี้เราได้มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 10 สาขาเพื่อกระจายตลาดให้ทั่วทุกภูมิภาค และเพิ่มทีมขาย 285 ทีม ส่งผลให้ยอดขายเครื่องกรองน้ำ เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญแม้จะประสบวิกฤตเศรษฐกิจจากโควิด 19 และได้แรงหนุนจากธุรกิจใหม่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้ และเครื่องทำน้ำแข็ง ที่มาช่วยต่อยอดธุรกิจปัจจุบันให้ครบฟังก์ชั่นมากขึ้น ซึ่งจะเป็นแรงส่งธุรกิจในปี 2564 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TSR กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปี 2564 เติบโต 10%-15% ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง จากการขยายธุรกิจใหม่ และอยู่ระหว่างการเจรจาพันธมิตรยักษ์ใหญ่ธุรกิจร้านอาหาร เพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องทำน้ำแข็ง ผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ