เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในบรรยากาศริมทะเล ที่ โรงแรม อวานี พัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 21, 2020 09:42 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในบรรยากาศริมทะเล ที่ โรงแรม อวานี พัทยา

โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท ชวนคุณมาฉลองเทศกาลแห่งความสุขในบรรยากาศริมทะเล พร้อมบริการสุดประทับใจ

มหัศจรรย์วันคริสต์มาส

เทศกาลวันคริสต์มาสปีนี้ อวานี พัทยา เตรียมพร้อมมอบความสุขด้วยความอร่อยอันหลากหลากที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกคน กับ 3 ห้องอาหาร

ห้องอาหารการ์เด้น คาเฟ่ ได้จัดเตรียมชุดไก่งวงอบ พร้อมเครื่องเคียงให้คุณฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างอบอุ่น เพื่อให้คุณนำเมนูสำคัญนี้ไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว และคนที่คุณรักที่บ้าน  รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพ ราคาชุดละ 7,200 บาท

ห้องอาหารเบนิฮานา ทักทายช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลคริสต์มาสพร้อมสนุกกับลีลาโชว์การปรุงอาหารสไตล์เทปันยากิจากเชฟอารมณ์ดีที่จะสร้างบรรยากาศ ให้คุณอิ่มอร่อยและมีความสุขกับครอบครัวหรือคนที่คุณรัก ราคา เริ่มต้นที่เซทละ 2,200++ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 แก้ว

เดอะ แพนทรี่ ได้จัดเตรียมหลากหลายของหวานต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข อาทิเช่น คริสต์มาสพุดดิ้ง บ้านขนมปังขิง  และขนมเทศกาลอื่นๆให้คุณซื้อเป็นของขวัญของฝากสร้างความประทับใจแก่ผู้รับ

ห้องอาหารไดซ์ซี่ ไรลี่ย์ ต้อนรับทุกท่านฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษการันตีความอร่อยด้วยรสชาติแบบตะวันตก ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ราคาท่านละ  1,199 บาท ราคาพิเศษ 999 บาท เมื่อจองก่อนวันที่ 20 ธันวาคม เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีทานฟรี

เทศกาลวันปีใหม่

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น กับครอบครัว และเพื่อนๆ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกจากห้องอาหารทั้ง 3 แห่งของโรงแรม

ห้องอาหารการ์เด้น คาเฟ่ เต็มอิ่มบริการแบบไม่จำกัดบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ในราคาท่านละ 1,499 บาท++ ราคาพิเศษ 1,399 บาท เมื่อจองก่อนวันที่ 20 ธันวาคม  เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีทานฟรี

ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา สนุกสนานในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยอาหารญี่ปุ่นสไตล์เทปันยากิ จากห้องอาหารเบนิฮานาที่จะเรียกเสียงหัวเราะและความบันเทิง ราคาเริ่มต้นที่เซทละ 2,500++ พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 แก้ว

ห้องอาหารอีเลเฟ้น บาร์ ได้จัดเตรียม ไวน์ สปาร์คกลิ้งไวน์ หรือ แชมเปญ ให้คุณมาร่วมนับถอยหลังพร้อมดื่มฉลองรับศักราชใหม่ปี 2564  รับฟรี ชีสแพลตเตอร์

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038 412 120 อีเมลที่ pattaya@avanihotels.com  หรือเวปไซด์ https://www.avanihotels.com/en/pattaya/festive


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ