ชีวาศรม ขอเชิญร่วมงานกาล่าดินเนอร์ต้อนรับปีใหม่ พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการให้บริการ

ข่าวทั่วไป Monday December 21, 2020 09:58 —ThaiPR.net

ชีวาศรม ขอเชิญร่วมงานกาล่าดินเนอร์ต้อนรับปีใหม่  พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งการให้บริการ

ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท เตรียมจัดงานกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยถือโอกาสนี้ในการจัดฉลองครบรอบ 25 ปี ที่เปิดให้บริการในฐานะรีสอร์ทเพื่อสุขภาพชั้นนำระดับโลกอีกด้วย

การจัดงานในปีนี้จะจัดขึ้นที่บริเวณห้องอาหารริมทะเล Taste of Siam ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป แขกที่มาร่วมงานจะได้ดื่มด่ำและผ่อนคลายไปกับดนตรีสดและเสียงคลื่น ภายในงานยังประกอบไปด้วยกิจรรมต่างๆที่นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของชีวาศรมตลอด 25 ปีที่ผ่านมาและความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในรูปแบบที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ในส่วนของเมนูอาหารที่เสิร์ฟในงานกาล่านั้น จะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพเลิศรสทั้งหมด 8 คอร์ส เพื่อคงไว้ซึ่งคุณภาพที่ดีที่สุดตามแนวคิดเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพในแบบของชีวาศรม ทางทีมเชฟจะคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่ โดยผักส่วนใหญ่ที่นำมาใช้ในแต่ละเมนูมาจากสวนผักปลอดสารพิษของที่รีสอร์ท อาทิ สลัดปูเขาตะเกียบและไข่ปลาคาเวียร์จากฟาร์มหัวหิน ซุปมิเนสโตรเน่สูตรชีวาศรม เนื้อวัวตุ๋นในบัลซามิกเสิร์ฟพร้อมครีมคอร์เกตต์ เนื้อปลาโซลนึ่งเสิร์ฟกับมูสผัก พานาค๊อตต้าฟักทอง และในวาระพิเศษนี้ ทางห้องอาหารได้จับคู่แต่ละเมนูกับไวน์ชั้นเลิศจากไร่มอนซูน แวลลีย์ ไวน์ไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลก

เพื่อยืนหยัดพัฒนาชุมชนหัวหินตามความปณิธานของรีสอร์ท รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้ จะนำไปมอบให้กับ ชมรมพิทักษ์หัวหิน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อพัฒนาและดูแลพื้นที่ป่าโกงกางในหัวหินเพิ่มเติมต่อไป

คุณไวปัญญา คงขวัญยืน ผู้จัดการทั่วไปของชีวาศรมกล่าว "ในปี 2563 นี้ ถือเป็นปีที่ท้าทายสำหรับทุกคน อย่างไรก็ตาม พวกเราต่างมีความยินดี และดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้นำเสนอความเป็นชีวาศรมให้กับแขกคนไทยผ่านการจัดงานกาล่าดินเนอร์ครั้งนี้ เนื่องในโอกาสที่ชีวาศรมครบรอบ 25 ปี พวกเราขอขอบคุณแขกทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกเราเชื่อว่า การให้ความรู้และการดูแลสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์กับแขกที่มาพักของเรานับเป็นรากฐานสำคัญของความสำเร็จที่แท้จริงของชีวาศรม"

งานกาล่าดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่าและฉลองครบรอบ 25 ปีของชีวาศรมในครั้งนี้ ราคาท่านละ 9,900 บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และราคาท่านละ 11,900 บาท สำหรับอาหารและไวน์จับคู่

นอกจากนี้ ท่านที่สำรองที่นั่งงานกาล่าดินเนอร์จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถจองห้องพักในช่วงคืนส่งท้ายปีเก่าในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 10,000 บาทต่อท่านต่อคืน โดยราคาดังกล่าวยังรวมถึง ทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพ 1 ครั้งต่อท่านต่อคืน การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ 3 มื้อ การตรวจและวิเคราะห์กายภาพ ชุดน้ำชาและของว่างยามบ่าย การเข้าใช้ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำในร่ม การเข้าใช้ Water Therapy Suites ที่บริการ จากุซซี่ ซาวน่า และห้องอบไอน้ำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพัก กรุณาติดต่อ อีเมล์ reservation@chivasom.com หรือโทร 032 536 536 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chivasom.com หรือ Line Official Account @chivasom

ข้อมูลเกี่ยวกับชีวาศรม
กว่า 25 ปี ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพต้นแบบแห่งแรกในเอเชีย ตั้งอยู่ที่อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการและแนะแนวทางปฏิบ้ติในการดูแลสุขภาพแก่ผู้รักสุขภาพที่เดินทางมาจากทั่วโลก จนได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ชีวาศรมมุ่งมั่นในการริเริ่มและพัฒนาการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ จวบจนปัจจุบัน ได้ขยายองค์ความรู้ ต้อนรับ "สุเลา เวลเนส รีสอร์ท โดยชีวาศรม" ตั้งอยู่ ณ ประเทศกาตาร์ เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวชีวาศรม

ที่ชีวาศรม สุขภาพคือหัวใจสำคัญของชีวิต ปรัชญานี้ได้ส่งต่อไปยัง สุเลา เวลเนส รีสอร์ท ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นอันล้ำค่าที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และให้บริการโดยพนักงานที่พร้อมดูแลด้วยความเชี่ยวชาญและหัวใจในแบบฉบับชีวาศรม
รางวัลที่ชีวาศรมได้รับล่าสุด ได้แก่

  • Asia's Best Wellness Retreat' and 'Thailand's Best Wellness Retreat' - World Spa Awards 2020
  • One of the 'World's 50 Sustainability and Climate Leaders 2020' - Bloomberg L.P.
  • 'Best Destination Spa' - Conde Nast Traveler The Spa Awards 2020
  • 'Best Coastal Operation'- Travel Daily 2019 Travel & Tourism Sustainability Awards (Australia)
  • '1st in Best Spa'- Traveler's World Magazine 2019 (Germany)
  • 'Top ranked Asian Spa in Top 20 Destination Spas'- Conde Nast Traveler The Readers' Travel Awards 2018 (UK)
  • 'Top 5 Favourite Destination Spa'- Conde Nast Traveler Reader's Travel Awards 2018 (India)
  • 'Thailand's Best Wellness Retreat 2018'- World Spa Awards (UK)
  • '#13 of Top 25 in Asia, Best 100 Spa List'- Conde Nast Traveler (China)
  • 'Green Era for Sustainability Award'- Otherways Association Management & Consulting Awards 2017
  • 'Medi Spa of the year' - Asia Spa Awards 2017
  • 'Outstanding Wellness Spa Destination in Thailand' - Asian Lifestyle Tourism Awards 2017
  • 'Top 6 of the Best Overseas Luxury Health and Wellness Property 2017 (1st Runner up)' - Luxury Travel Award (Australia)
  • 'Best Global Wellness Resort of the Year' - Spa China Awards 2017

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ