สวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเส้นทางการเที่ยวชมรูปแบบใหม่ ตื่นตา ตื่นใจสัมผัสใกล้ชิดกับส่วนการแสดงใหม่ "Amazing Savannah"

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 21, 2020 10:58 —ThaiPR.net

สวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเส้นทางการเที่ยวชมรูปแบบใหม่ ตื่นตา ตื่นใจสัมผัสใกล้ชิดกับส่วนการแสดงใหม่

สวนสัตว์นครราชสีมา ปรับปรุงพื้นที่ส่วนแสดงใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยการเปิดเส้นทางการเที่ยวชมรูปแบบใหม่ ที่ต่อยอดจากกิจกรรม "Hello Africa" ภายใต้ชื่อว่า "Amazing Savannah"

นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา แจ้งว่า หลังจากการปฏิบัติงานตามแผนฟื้นฟูในช่วงวิกฤตการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สวนสัตว์นครราชสีมา ได้เปิดเส้นทางเที่ยวชมรูปแบบใหม่ "Hello Africa" ในช่วงที่ผ่านมา จึงได้มีการปรับปรุงพื้นที่ และ ปรับปรุงส่วนแสดงใหม่ เพื่อเป็นการต่อยอดจากกิจกรรมเดิม ภายใต้ชื่อว่า "Amazing Savannah" ที่ได้นำสัตว์เด่นอีก 3 ชนิด ของทวีปแอฟริกา มาเป็นพระเอกหลักในการจัดรูปแบบเส้นทางการเที่ยวชมในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย 1.ส่วนแสดงควายป่าแอฟริกา 2. ส่วนแสดงช้างแอฟริกา และ 3. ส่วนแสดงสิงโตแอฟริกา โดยเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2563

นักท่องเที่ยวจะได้พบกับ ความตื่นตา ตื่นใจ กับควายป่าที่มาแสดงการใช้เขางัดกับรอกที่ผูกกับเชือกติดกับอุปกรณ์ส่งเสริมชีวิตสัตว์ การอาบน้ำให้กับช้างป่าแอฟริกา และถ่ายรูปบนรถจิ๊บ ที่มีสิงโตแอฟริกาเป็น Background ภายใต้การดูแล และควบคุมจากเจ้าหน้าที่ Keeper ผู้ชำนาญการ กิจกรรมการเที่ยวชมรูปแบบใหม่นี้ มีความแตกต่างจากการเที่ยวชมสัตว์ในรูปแบบเดิม เนื่องจากนักท่องเที่ยวจะได้พบกับความตื่นตา ตื่นใจ และ ได้เปิดโลกทัศน์ในการชมสัตว์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด! ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาร่วมเปิดประสบการณ์การเที่ยวชมสวนสัตว์กับเส้นทาง การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะมาสร้างสีสันในการเที่ยวชมให้มีความน่าสนใจและสนุกสนาน ไปกับเส้นทางท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ สู่ "Amazing Savannah" ที่ สวนสัตว์นครราชสีมาได้ทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ 083-3720404


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ