CPW ปลื้ม KOAN ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงแบรนด์ Fitbit รุกขยายสมาร์ทวอทช์ หนุนมาร์จิ้นโตขึ้นในปี 64

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 21, 2020 13:40 —ThaiPR.net

CPW ปลื้ม KOAN ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงแบรนด์ Fitbit รุกขยายสมาร์ทวอทช์ หนุนมาร์จิ้นโตขึ้นในปี 64

KOAN หรือ บริษัท โคแอน จำกัด บริษัทในเครือของ "คอปเปอร์ ไวร์ด" ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงของแบรนด์ Fitbit บริษัทพาร์ทเนอร์ที่โดดเด่นในเรื่องสายรัดข้อมือด้านสุขภาพ พร้อมเปิดตัว Fitbit 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ที่เป็นสมาร์ทวอทช์ ช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพในตัว

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) (CPW) กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย ได้เปิดเผยถึง ธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์ ที่ดำเนินงานโดยบริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มุ่งขยายพอร์ตสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย (Distributor) ให้แก่ ผลิตภัณฑ์นาฬิกาอัจฉริยะ (Smartwatch) แบรนด์ Fitbit จากก่อนหน้านี้เราเป็นผู้จำหน่าย (Sub-Distributor) ซึ่งปัจจุบัน วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้า Central แผนก Men's Gadgets, ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon และ The Mall แผนก BeTrend, Power Mall , Watch Galleria และห้างสรรพสินค้า Siam Discovery แผนก Digital Lab รวมถึง AIS shop เป็นต้น

อย่างไรก็ดี Fitbit เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทวอทช์ที่ช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยมีดีไซน์และการใช้งานฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และยังได้ผลิตรุ่นใหม่ เพื่อออกมาตอบโจทย์สายรักสุขภาพให้ได้เลือกสรรอีก 3 รุ่น คือ

  • Fitbit Sense ตัวเคสใช้วัสดุ Stainless steel และหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED มีโหมดออกกำลังมากกว่า 20 โหมด พร้อมกับเล่นเพลงจาก Spotify หรือ Podcast ได้โดยตรงจาก Pandora, Deezer โดยที่แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 6 วัน และกันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้า ใน ราคา 11,990 บาท
  • Fitbit Versa 3 รุ่นนี้ได้รับการอัปเกรดมาจาก Versa 2 ได้เพิ่มในส่วน GPS มาให้ในตัว สามารถรู้อัตราการวิ่งและระยะทางแบบเรียลไทม์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ และวัดกิจกรรมที่เล่นด้วย Active Zone Minutes หรือดาวน์โหลด เล่นเพลง Spotify Podcast ได้โดยตรงจาก Pandora, Deezer แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 6 วัน และกันน้ำลึก 50 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้า ในราคา 9,190 บาท
  • Fitbit Inspire 2 ติดตามการออกกำลังได้ 20 กิจกรรม อัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อกับ GPS ได้ในตัว ทำให้รู้อัตราการวิ่ง เดิน ขี่จักรยาน เละระยะทางแบบเรียลไทม์ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 10 วัน อีกทั้งยังกันน้ำได้ 50 เมตร ในราคา 3,990 บาท
  • "ตอกย้ำความเป็นกลุ่มผู้นำสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยตัวจริง ของคอปเปอร์ ไวร์ด และ โคแอน ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Fitbit ซึ่งถือเป็น Big brand ที่น่าจับตามอง จึงคาดว่า จะสนับสนุนยอดขายและมาร์จิ้นที่ดีขึ้นในปี 2564 จากการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงให้แก่แบรนด์ รวมถึงพอร์ตของโคแอนที่ใหญ่ขึ้น อีกทั้ง กระแสคนรักษาสุขภาพและออกกำลังกายได้รับความสนใจมากขึ้น เทรนด์ของสินค้ากลุ่ม Smart Health จะเติบโตขึ้นตามไปด้วย โดยปัจจุบัน กลุ่มบริษัทมีสินค้าหลากหลายประเภท และมากกว่า 2,000 รายการ จากสินค้าภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 200 ราย สอดรับเทรนด์เทคโนโลยีที่เติบโต" นายปรเมศร์ กล่าวทิ้งท้าย


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ