ธนาคารกรุงเทพ ย้ำภาพ "Digital Lifestyle" เปิดแคมเปญ "55HOORAY... ใช้ชีวิตได้ดั่งใจ หลังวัยเกษียณ" อัดโปรโมชัน 3 ต่อ สุดพิเศษ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 21, 2020 15:32 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ ย้ำภาพ

ธนาคารกรุงเทพตอกย้ำภาพ "Digital Lifestyle" สนับสนุนลูกค้าใช้ชีวิตได้ดั่งใจ เปิดแคมเปญ "55HOORAY ใช้ชีวิตได้ดั่งใจ หลังวัยเกษียณ" เน้นกลุ่มลูกค้าอายุ 50 - 65 ปี ให้มีไลฟ์สไตล์อิสระได้แบบที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รองกับการใช้ชีวิตได้ดั่งใจในทุกรูปแบบ พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัล บนโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2564

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพเปิดแคมเปญใหม่ "55HOORAY?ใช้ชีวิตได้ดั่งใจ หลังวัยเกษียณ" เจาะกลุ่มลูกค้าสูงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 50-65 ปี ส่งเสริมให้มีไลฟ์สไตล์ได้ในแบบที่ต้องการ โดยธนาคารจะเป็นผู้ช่วยดูแลผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท บริการประกันภัย รวมทั้งบริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และพร้อมช่วยวางแผนและสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคตให้มั่นคงยิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นของแต่ละบริการที่ช่วยให้ลูกค้ามีอิสสระในการใช้ชีวิตได้ตามต้องการแบบไม่ต้องกังวลใจ พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมายถึง 3 ต่อ

ต่อที่ 1 55HOORAY

รับ e-Voucher MK มูลค่าสูงสุด 200 บาท จากการสมัครผลิตภัณฑ์ที่กำหนด

ต่อที่ 2 HOORAY Gang อิ่มกันยกก๊วน

รับ e-Voucher MK มูลค่า 500 บาท เมื่อชวนเพื่อนเข้าร่วมแคมเปญครบ 5 ราย

ต่อที่ 3 รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม HOORAY Day ฟรี!

เพียงทำรายการชำระบิล อาทิ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบัตรเครดิต ค่าสินเชื่อลีสซิ่ง อย่างน้อย 2 รายการ ตามรอบที่กำหนด ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ก็สามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

แคมเปญ "55HOORAY?ใช้ชีวิตได้ดั่งใจ หลังวัยเกษียณ" ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การใช้โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ที่จะช่วยตอบโจทย์ทั้งการ จ่าย โอน ถอน รวมถึงการลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงย เพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกกรรมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ซึ่งถือเป็นการสร้าง Digital Experience ให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง เพราะลูกค้ากลุ่มนี้มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว

แคมเปญนี้เปิดกว้างสำหรับลูกค้าธนาคารทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่มีอายุ ตั้งแต่ 50-65 ปี

สำหรับลูกค้าที่สนใจเพียงนำบัตรประชาชนใบเดียวมาที่สาขาก็สามารถสมัครผลิตภัณฑ์/บริการได้ทันที ณ สาขาของธนาคารทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดโครงการและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ www.bangkokbank.com/55hooray

***สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มีอายุ 50-65 ปีบริบูรณ์ ในวันสมัคร และต้องได้รับอนุมัติผลิตภัณฑ์บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท หรือบริการประกันภัย ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 รวมทั้งต้องมี หรือสมัครบริการโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุง พร้อม Log On ใช้งานภายใน 15 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเป็นช่องทางในการรับ e-Voucher โดยจำกัดสิทธิ์ ลูกค้า 1 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับ e-Voucher สูงสุด 2 ใบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ