ส่งความสุขวันคริสต์มาส มอบของขวัญชิ้นพิเศษถึงประตูบ้าน จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 22, 2020 09:09 —ThaiPR.net

ส่งความสุขวันคริสต์มาส มอบของขวัญชิ้นพิเศษถึงประตูบ้าน จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ร่วมสร้างความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ และ อเล็กซานเดอร์ คาร์ล (ที่ 2 จากซ้าย) เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟประจำโรงแรมฯ นำทีมส่งความสุขแด่แขกคนสำคัญ พร้อมมอบของขวัญชิ้นพิเศษด้วย 'ฮอลิเดย์ แฮมเปอร์ แอนด์ วันเดอร์ส' (Holiday Hampers & Wonders) ชุดของขวัญแสนประทับใจจาก เดอะ แฮมเปอร์ ช็อป (The Hamper Shop) ของทางโรงแรมฯ ที่นำเสนอรายการของขวัญและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดนานาชนิดสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เค้กผลไม้คลาสสิก ขนมปังสโตเลนสัญชาติเยอรมัน คริสต์มาสช็อกโกแลตหลากรูปแบบ ขนมปังพาเน็ตโตเน่แบบอิตาเลี่ยนดั้งเดิม คุกกี้สดใหม่หลายรายการ รวมถึงของว่างและของหวานแบบกูร์เมต์คุณภาพระดับพรีเมียมนานาชนิด รายการของขวัญเครื่องดื่มสำหรับโอกาสพิเศษนี้ โดยมี รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ (ที่ 2 จากขวา) เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญที่ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษนี้แทนคำขอบคุณในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา

จากภาพ ซ้ายไปขวา

1. พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

2. อเล็กซานเดอร์ คาร์ล หัวหน้าทีมคัลลินารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

3. รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ แขกกิตติมศักดิ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

4. พาสุข สุรินทร์วรางกูร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ