นิว เยียร์ อีฟ สเตเคชั่นและแพ็กเกจไพรเวทปาร์ตี้ส่งท้ายปีจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 22, 2020 10:18 —ThaiPR.net

นิว เยียร์ อีฟ สเตเคชั่นและแพ็กเกจไพรเวทปาร์ตี้ส่งท้ายปีจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีของคุณกับสเตเคชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์ส่งท้ายปี หรือ บรันช์ต้อนรับปี 2021 ที่ห้องอาหารวัวล่า! ไปกับแพ็กเกจ "นิว เยียร์ อีฟ สเตเคชั่น" ที่มาพร้อม 2 ตัวเลือกของห้องพักอย่างลักซ์ชูรี่ และ เพรสทีจ สวีท ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาทสุทธิ ที่นอกจากจะได้ห้องพัก และมื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้วยังได้สิทธิพิเศษอีกมากมายดังนี้

*การันตีเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ตลอด 24 ชั่วโมง

*รับประทานอาหารเช้าฟรี 2 ท่านที่ห้องอาหารวัวล่า!

*บัตรรับประทานซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์ส่งท้ายปีที่วัวล่า! สำหรับ 2 ท่าน (ราคาปกติ 2,577.63 บาทสุทธิต่อท่าน) หรือ บัตรรับประทานบรันช์วันปีใหม่ที่วัวล่า! สำหรับ 2 ท่าน (ราคาปกติ 2,577.63 บาทสุทธิต่อท่าน)

สำหรับใครที่จองห้องเพรสทีจ สวีทจะได้รับสิทธิประโยชน์เข้าใช้บริการคลับ เลาจ์ (รวมอาฟเตอร์นูน ที และค็อกเทลในช่วงบ่ายที่เลาจ์) อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,900 บาทสุทธิเท่านั้น

และหากใครกำลังวางแผนจะจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับปี 2021 สุดไพรเวทในโรงแรม 5 ดาวเราก็มีบริการจัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีสุดเอ็กซ์คลูซีฟในห้องเทอเรส สวีทสุดหรูที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดินใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมอาหารและเครื่องดื่มระดับ 5 ดาวที่พร้อมเสิร์ฟคุณถึงห้อง โดยสามารถจองแพ็กเกจสุดคุ้มนี้ได้ในราคา 36,000++ บาท สำหรับ 6 ท่าน ที่คุณจะได้รับห้องเพรสทีจ สวีท 1 ห้อง และห้องลักซ์ชูรี่ 2 ห้องสำหรับพัก 1 คืน, ดินเนอร์ในวันส่งท้ายปีในห้องพัก หรือ ในบริเวณเทอเรสห้องพักสำหรับ 6 ท่าน, Billecart Salmon Champagne 1 ขวด, ไพรเวทบาร์ภายในห้องสวีทของคุณพร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม 2 ขวด (สามารถเลือกได้จากลิสต์เครื่องดื่มของเรา), และอาหารเช้าสำหรับ 6 ท่าน ที่ห้องอาหารวัวล่า!

สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-126 9999 หรือแอดไลน์เพื่อพูดคุยกับเราได้ที่ Line :@sofitelbangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ