เปิดวาร์ป Activity ต้อนรับคริสต์มาส สุดคิวท์ ให้ช้อป ชิว แชะ เซฟทั้งกระเป๋าสตางค์และสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 22, 2020 10:41 —ThaiPR.net

เปิดวาร์ป Activity ต้อนรับคริสต์มาส สุดคิวท์ ให้ช้อป ชิว แชะ เซฟทั้งกระเป๋าสตางค์และสุขภาพ

สิ้นปีแบบนี้ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ของใครหลายคน บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการเฉลิมฉลอง หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนต้องแต่งตัวจัดเต็มแบบ New Normal ต้องพร้อมทั้งหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ มาถ่ายรูปตามแลนด์มาร์กต่างๆ ในช่วงนี้ ลาซาด้าจึงอยากชวนมาเปิดวาร์ป Activity ต้อนรับ คริสมาสต์สุดคิวท์ ให้ ช้อป ชิว แชะ ไม่ว่าจะสายช้อป หรือสายโพสต์ท่าสวยๆ ลาซาด้าจัดให้! หรือจะหาเซ็ตของขวัญสุดพิเศษให้หวานใจหรือจะเปย์ให้ตัวเองก็ไม่ว่ากัน ให้คริสต์มาสปีนี้พิเศษและอบอุ่นหัวใจยิ่งกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นของ แต่งบ้านต้อนรับปีใหม่ เซ็ตบำรุงผิว ของขวัญเสริมพัฒนาการสำหรับลูกน้อยหรือสินค้าสุดพิเศษจาก Disney สำหรับสาวกดิสนีย์ตัวจริง งานนี้บอกเลยว่า ได้ช้อปแบบเซฟๆ เซฟทั้งกระเป๋าสตางค์และตัวเอง ดีต่อใจจริงๆ ต้องรีบ กด Add to Cart แล้วมาถ่ายรูปคลายเครียดที่ Lazada Un(Expected) Box ที่ถือเป็น Photo Spot สุดอินอีกที่หนึ่งในปีนี้เลย ถ่ายรูปได้แบบไม่ซ้ำใคร รับรองว่ามีรูปลงโซเชียลทะลุถึงปีหน้า

เติมเต็มสีสันให้กับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยสินค้าสุดพิเศษในช่วงเทศกาลเท่านั้น
อย่างแรก ขอชวนมาช้อปปิ้งอยู่บ้านแบบเซฟๆ ให้หนำใจ กับ Lazada Christmas Surprise Sale ของขวัญเพื่อนักช้อป ที่ขนส่วนลดมามากมายตอนรับปีใหม่ พบไฮไลต์เด็ด สินค้า Limited Edition พิเศษเฉพาะคริสต์มาสจากแบรนด์ดังมากมาย

  • แต่งแต้มลวดลายให้กับโต๊ะเครื่องแป้งให้เข้ากับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลิมิเต็ดอีดิชั่นจากอินนิสฟรี Innisfree Green tea seed serum 160ml (Green Holidays Limited) ราคา 1,300 บาท เซรั่มชาเขียว เติมเต็มความชุ่มชื้นและเสริมปราการเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้แลดูสดชื่น พร้อมทั้ง Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 100ml (Green Holidays Limited) ราคา 1,400 บาท ผสานสารสกัดจากกล้วยไม้เกาะเจจูในการต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้หน้าเรียบเรียนกระจ่างใสพร้อมกระชับผิว มาในแพคเกจลวดลายลิมิเต็ดน่าสะสมจากการออกแบบของ สตีเวน แฮร์ริงตัน
  • เพิ่มความหอมหวานให้กับการปรนิบัติผิวด้วย A little Something Festive Body Care Collection ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวลายเฟสทีฟ สุดน่ารัก กลิ่น Winter Caramel ผสานกลิ่นหอมของลูกแพร์และวานิลลา ประกอบด้วย บอดี้วอช, บอดี้โลชั่น, บอดี้บัตเตอร์ และฟราแกรนซ์มิสต์ ราคา 390 บาท
  • หรือใครมองหาของขวัญในเทศกาลสิ้นปีแบบนี้ ไม่ควรพลาด กับ THE BODY SHOP Warm Vanilla Little Box Gift ชุดปรนิบัติผิวมาในรูปแบบถุงของขวัญแบบรักษ์โลก ลายเฟสทีฟ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย บอดี้สครับ ครีมบำรุงผิว และครีมทามือ กลิ่น Winter Jasmine ในราคาเพียง 1,043 บาท จากปกติ 1,390 บาท
  • ให้คริสมาสต์ดินเนอร์ปีนี้พิเศษกว่าเคยด้วยจานเซรามิคจาก Banfang ในดีไซน์แบบนอร์ดิกสุดเก๋ ในลาย สีเขียวแดง เติมแต่งช่วงเวลาบนโต๊ะอาหารให้มีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น พิเศษ ราคา 285 บาท จากราคาปกติ 505 บาท
  • LEGO Christmas Wreath 2-in-1 40426 สร้างเสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยด้วยตัวต่อ LEGO ลายต้นมิสเซิลโทสุดเฟสทีฟ ช่วยในการส่งเสริมพัฒนาการทางด้านการจดจำ เสริมสร้างจินตนาการความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมพัฒนาการทางด้านอารมณ์ ราคา 1,450 บาท จากราคาปกติ 1,490 บาท

อย่าพลาด Lazada Christmas Surprise Sale ของขวัญเพื่อนักช้อป พร้อมแจกคูปองส่วนลดและคูปองส่งฟรี ทุกวันเวลา 10โมง นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถแลก LazCoin กับสินค้าพิเศษรุ่นคริสต์มาส Limited Edition ห้ามพลาด 18 - 25 ธันวาคม 2563 นี้ที่ลาซาด้า รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก bit.ly/34nvk3D

ช้อปเสร็จแล้วอย่ารีรอ แต่งตัวจัดเต็มแบบ New Normal ไปถ่ายรูปเรียกไลค์ที่ Lazada Un(Expected) Box

นิทรรศการศิลปะแบบอินเทอร์แอกทีฟสุดอลังการ จัดแสดงครั้งแรกของเมืองไทยกับการผสานผสานอีคอมเมิร์ซเข้ากับศิลปะอย่างลงตัว ออกแบบภายนอกให้ดูเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ จากนั้น วาร์ปเข้าไปในบรรยากาศต่างๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ไม่ซ้ำกัน 15 ห้อง 15 ธีม สัมผัสกับบรรยากาศของแต่ละกล่อง และยังจัดแสดงสินค้านานาชาติหลากหลายประเภท อาทิ ความงาม แฟชั่น และของประดับตกแต่งจากหลากหลายแบรนด์ ไปงานนี้งานเดียว ได้รูปเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครไว้ลงโซเชียลทะลุถึงปีหน้าแน่นอน

Lazada Un(Expected) Box เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 มกราคม 2564 เท่านั้น เวลาเข้าชม 10.00 - 22.00 น. ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ในราคา 199 บาท และจะได้รับ Voucher มูลค่า 199 บาท สำหรับซื้อสินค้า LazGlobal ที่ร่วมรายการ รวมถึงสินค้าที่จัดแสดงภายในงานได้อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองบัตรเข้าชมงานได้ที่ bit.ly/2IZTxG2

สาวก Disney ต้องห้ามพลาดแคมเปญ Disney Christmas Magic

เติมความสดใสให้ทุกโมเมนท์กับความร่วมมือครั้งใหญ่ต้อนรับปลายปี กับเทศกาลแกะกล่องของขวัญ Unboxing Celebrations (Disney x Lazada) ระเบิดคลังแสงสินค้าดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุด ร่วมสัมผัสถึงเวทมนต์แห่ง ฤดูหนาวของสินค้าลิขสิทธิ์แท้ภายใต้แฟรนไชส์แบรนด์ดิสนีย์ ให้มิกกี้เมาส์และผองเพื่อน เจ้าหญิงดิสนีย์ เหล่าฮีโร่พิกซาร์ มาร์เวลและสตาร์วอร์ส เฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้ไปด้วยกัน 24 - 26 ธันวาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก bit.ly/37jXGhg

  • ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวด้วยฟิกเกอร์ Marvels Avengers : Endgame Premium PVC ลาย Captain Marvel สูง 6.5 นิ้ว วัสดุ PVC พิเศษ ราคา 1,342 บาท จากราคาปกติ 1,790 บาท
  • เติมเต็มคอลเลกชั่นจักรวาลมาร์เวลด้วยฟิกเกอร์ Marvels Avengers : Endgame Premium PVC ลาย Black Widow สูง 6.5 นิ้ว วัสดุ PVC พิเศษ ราคา 1,192 บาท จากราคาปกติ 1,590 บาท
  • ให้มิกกี้ เมาส์ ขับกล่อมให้นอนหลับฝันดีด้วย Josilins ชุดนอนผู้หญิงลายมิกกี้เมาส์ ผลิตจากผ้าคอตตอน เนื้อเนียนนุ่ม ใส่สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่เก็กกับความร้อน ราคา 552 บาท จากราคาปกติ 850 บาท

ร่วมเติมเต็มและสร้างบรรยากาศดีๆ ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ให้เต็มไปด้วยความสุขสดชื่น เตรียมพร้อมต้อนรับปีใหม่ ลาซาด้าเอาใจ ไม่ว่าจะสายช้อปเป็นรางวัลให้ตัวเองหรือจะสายเปย์ เพียงช้อปอยู่บ้าน ปลอดภัย สบายใจทั้งผู้ให้และผู้รับ หรือเซียนโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ และอย่าลืมดูแลตัวเองให้ปลอดภัยในช่วงนี้ รับรองว่าคริสต์มาส นี้พิเศษกว่าปีไหนๆ แน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ