พบกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันหยุดยาวใน Blade&Soul Revolution พบกับการอัปเดตของป้ายเซียน ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 23, 2020 11:34 —ThaiPR.net

พบกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันหยุดยาวใน Blade&Soul Revolution พบกับการอัปเดตของป้ายเซียน ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบกับการอัปเดตใหม่ของ 'ป้ายเซียน' ที่มาพร้อมกับกิจกรรมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานแบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับการอัปเดตใหม่ของ 'ป้ายเซียน' ทั้ง [วีรชน] และ [ตำนาน] โดยจะอัปเดตป้ายเซียนลำดับที่ 9 ของประเภทจู่โจม, ป้องกัน, สนับสนุน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต เน็ตมาร์เบิ้ลได้เตรียมหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานพร้อมรับของรางวัลอย่าง ป้ายเซียน [ระดับสูง] เพียงแค่ทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้ท้าทายไปกับมิชชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง การสร้างภูตพิทักษ์ระดับตำนาน [ซานต้า] และ ได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 21 รางวัลเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอย่าง 'ฮอทไทม์เพิ่ม EXP' และ 'เหรียญเงิน' ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครของพวกเขาให้แกร่งมากยิ่งขึ้นได้

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก' ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ