ชุมชนยิ้ม เกษตรกรยิ้ม! 'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' ดัน "มะม่วงไทย" ยกระดับคุณภาพชีวิตชาวสวน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 13:53 —ThaiPR.net

ชุมชนยิ้ม เกษตรกรยิ้ม! 'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' ดัน

เมื่อมองหาโอกาสใหม่ ๆ ก็อาจได้พบกับความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ เหมือนกับ "มะม่วงไทย" ที่ยอดขายพุ่งช่วงโควิด ทำเอาเกษตรกรและคนในชุมชนยิ้มได้ เพราะนอกจากจะไม่ตกงานยังมีรายได้อย่างลงตัว โดย "YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)" มะม่วงปั่นสัญชาติไทย ที่ได้แนวคิดจาก "คุณธวัชชัย วัชสิริเสรี" ในการส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยการชูไฮไลต์ในการเป็นมิตรต่อเกษตรกรและพร้อมผลักดันมะม่วง 100% เพื่อตอกย้ำภารกิจในการมุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมไทย ซึ่งไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้นที่มีการใช้แนวทางด้วยการดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาเป็นกลยุทธ์ในการยกระดับสินค้า รวมไปถึงเทคนิคการผลักดันขุมทรัพย์สำคัญที่ตลาดต้องการ ให้มี คุณค่า' และช่วยสร้าง 'มูลค่า' ได้ตลอดกาล ที่ถูกรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูขนมหวานให้ถูกปากคนไทยและต่างชาติ ภายใต้เอกลักษณ์ความชัดเจนในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าที่สามารถจับต้องได้ และสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีเมนูของร้านยอดฮิตที่เป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เช่น มะม่วงปั่นเยลลี, มะม่วงสาคูนมสด, นมสดมะม่วงไข่มุกลาวา, ข้าวเหนียวมะม่วง, ข้าวเหนียวมะม่วงเกล็ดหิมะ, พุดดิ้งมะม่วง, ไอศกรีมมะม่วง

ซึ่งความภาคภูมิใจของแบรนด์ "YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)" คือการยกระดับ "เกษตรกรไทย" มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากการจำหน่ายพืชผลทางการเกษตร และได้รับผลตอบแทนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยตลอดปี สามารถพึ่งพาตนเองได้ ทั้งนี้ การที่มุ่งมั่นเพื่อช่วยกลุ่มเกษตรกรนั้น จึงเป็นแรงจุดประกายความคิดเพื่อระบายผลผลิตสู่กลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อขยายตลาดการค้าผลไม้สดของไทยสู่ตลาดต่างประเทศอื่น ๆ ที่สร้างความภาคภูมิใจและยังมีความสำคัญทางเศรษฐกิจชนิดหนึ่งที่ทำรายได้ให้กับประเทศไทย เนื่องจากมีลักษณะเด่น คือเมื่อผลสุก ผิวของเปลือกมีสีเหลืองนวลถึงเหลืองทอง เนื้อสีเหลืองมีกลิ่นหอม ที่สำคัญราคาก็สมเหตุสมผลแก่เกษตรกรเพราะถือเป็นการซื้อโดยตรงกับชาวสวนเอง และนั่นจึงเป็นแรงจุดประกายความคิดในการผลักดันแบรนด์ "YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)" ให้โกอินเตอร์ เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืนแก่ชาวสวนของไทย โดยล่าสุดยังได้ต่อยอดสินค้า ด้วยการขยายสาขาไปยัง 3ประเทศ อาทิ สิงคโปร์, กัมพูชา และประเทศเวียดนามที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในปีหน้าอีกด้วย

พร้อมชวนทุกคนมาอร่อยฟินได้ตลอดทั้งปี ทั้ง 15 สาขาในไทย ที่ YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) - ชั้น G เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ชั้น G เซ็นทรัลพระราม 3, ชั้น G เซ็นทรัลบางนา, ชั้น G เมกาบางนา, ชั้น B เอ็มควอเทียร์, ชั้น G เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น G เซ็นทรัลเวสเกต, ชั้น 4 ไอคอนสยาม, ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 6 เซ็นทรัลพระราม 9, ชั้น 3 เซ็นทรัลอีสวิลล์, ชั้น G เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เอเชียทีค โกดัง 6, Terminal 2 ชั้น 4 สนามบินดอนเมือง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ YenlyYours Dessert ได้ที่ Line ID: @yenlyyoursdessert / Facebook: yenlyyours dessert / Instagram: yenlyyours หรือสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้านคุณลูกค้าทุกท่านผ่านแอปพลิเคชันเดลิชัน Grab /Lineman / Foodpanda / Get ได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ