ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัด Boxing Day Sale อัดโปรแรง 2 วันเต็ม 26-27 ธ.ค. 63 ลดราคาครั้งใหญ่ส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 14:57 —ThaiPR.net

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดแคมเปญ "Boxing Day Sale" อัดแน่นความพิเศษให้ นักช้อป 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 26-27 ธ.ค. 63 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% เสริมทัพความพิเศษจากบัตร M Card ,บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการรับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 40%

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
(Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวถึงการจัดแคมเปญ "Boxing Day Sale" ว่า "Boxing Day ถือเป็นสีสันของเทศกาลแห่งความสุข และเป็นช่วงแห่งการช้อปปิ้งปลายปี บางคนจะเดินทางไปช้อปปิ้งต่างประเทศ แต่เนื่องจากปีนี้เกิดวิกฤตโควิด-19 ขึ้น บรรดานักช้อป จึงไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ ดังนั้นเพื่อมอบความพิเศษส่งท้ายปี ห้างฯในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เอาใจขาช้อปจัดที่สุดแห่งโปรแรง "Boxing Day Sale" ขึ้น อัดความคุ้มค่าให้ถึง 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 26-27 ธันวาคม 2563 มอบความพิเศษให้บรรดาขาช้อปตั้งแต่ห้างฯเปิด ถึง ห้างฯปิด กับโปรโมชั่นแรงถึง 3 ต่อ

ต่อที่1 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%
ต่อที่2 เสริมความพิเศษ รับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อแลกรับ (ส่วนลดเพิ่มจาก M Card 20% รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET, HOME FRESH MART และ ลดเพิ่ม/ เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% จากบัตรเครดิต SCB M VISA/ SCB / กสิกรไทย (KBank) / CITI / ธนาคารกรุงเทพ (BBL) / กรุงศรี (KCC) / KTC และ UOB รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET, HOME FRESH MART (เฉพาะบัตรฯที่ร่วมรายการ)
ต่อที่ 3 สมาชิก M Card เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท/วัน รับทันที CASH COUPON 500 บาท (รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET,HOME FRESH MART)

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า "สำหรับการจัดโปรโมชั่น "Boxing Day Sale" ในครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดกลุ่มลูกค้านักช้อปที่ไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ หันกลับมาช้อปปิ้ง ซื้อของขวัญ ของฝาก หรือซื้อสินค้าเพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเองและคนรอบข้างในช่วงเทศกาลปีใหม่ภายในประเทศมากขึ้น และสร้างความคึกคักของเศรษฐกิจภายในประเทศในช่วงปลายปีได้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ