Easy Series (อีซี่ ซีรีส์) ช่วยให้งานประกอบตู้ไฟ เป็นเรื่องง่ายสมชื่อ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 23, 2020 15:24 —ThaiPR.net

Easy Series (อีซี่ ซีรีส์) ช่วยให้งานประกอบตู้ไฟ เป็นเรื่องง่ายสมชื่อ
  • ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะนำโซลูชันใหม่สำหรับแรงดันไฟฟ้าต่ำ
  • ให้การเลือกใช้อุปกรณ์ได้ง่ายขึ้น
  • ให้ประสิทธิภาพและพร้อมใช้งานได้ทันที พิสูจน์และการันตีโดย ชไนเดอร์ อิเล็คทริค
  • โซลูชั่นไร้รอยต่อแบบครบจบในที่เดียว ติดตั้งง่าย
  • ออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดทั้งงบประมาณและเวลา

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการพลังงานในระบบดิจิทัล แต่ก็ยังมีผู้ประกอบการโรงตู้ หรือผู้ดำเนินธุรกิจด้านการประกอบตู้ไฟฟ้าจำนวนไม่มากที่รู้ว่า ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มี แต่นอกเหนือจากโซลูชั่นด้านการจัดการพลังงานแบบในระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบแล้ว ชไนเดอร์อิเล็คทริคยังมีผลิตภัณฑ์ในตระกูล Easy Series ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่มีความหลากหลายพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นำเสนอโซลูชันแรงดันไฟฟ้าระดับต่ำได้อย่างครบวงจรแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ในราคาที่เหมาะสม การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับงานโครงการตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น และช่วยให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนได้เหมาะสมกว่าเดิม

นายนาแดจ เปอทิต รองประธานบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้า เผยว่า "เราทราบดีว่าผู้ประกอบการโรงตู้ ต้องการสร้างแผงวงจรไฟฟ้าผลิตและส่งมอบตู้ไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพและอยู่ภายใต้งบประมาณที่กำหนด นั่นคือสาเหตุที่เรานำเสนอโซลูชันแรงดันไฟฟ้าต่ำตระกูล Easy Series สำหรับงานทั่วไป ที่ยังคงมีคุณภาพสูงสุด และได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล" ที่ให้ประสิทธิภาพสำหรับอาคารที่ได้มาตรฐานและสามารถวางใจได้

เลือกผลิตภัณฑ์ได้ง่ายด้วยเครื่องมือออนไลน์แบบใหม่ ช่วยให้เลือกผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เพื่อให้ผู้ประกอบการโรงตู้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกโครงการ เป็นเครื่องมือที่ใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ง่ายโดยช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามสเปคการใช้งานจริง

คุณภาพและความพร้อมใช้งานที่ได้รับการพิสูจน์ นาแดจ กล่าวเสริมว่า "เราต้องการให้ผู้ประกอบการโรงตู้ได้รับประสบการณ์ในการติดตั้งที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกเซอร์กิตเบรกเกอร์พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่มีขนาดตรงตามมาตรฐาน Easy Series (อีซี่ ซีรีส์) โดยสามารถเลือกใช้งานได้อย่างสอดคล้องทั้งด้านเทคนิคและอยู่ในงบประมาณที่กำหนด เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราพร้อมใช้และตอบโจทย์สิ่งที่ผู้ประกอบการโรงตู้คาดหวังจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

โซลูชันที่ครบวงจรอย่างแท้จริง

สวิตช์เกียร์ ตระกูล Easy Series (อีซี่ ซีรีส์) ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค บ่งบอกถึงนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกระดับเพื่ออาคารที่ได้มาตรฐาน โดยมีการพัฒนาอยู่เสมอ ดังต่อไปนี้

  • สวิตช์บอร์ดและตู้ไฟ (enclosures) ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค
  • EasyPact MVS แอร์เซอร์กิตเบรกเกอร์ (air circuit breakers หรือ ACBs) ซึ่งมีขนาดใหม่ที่เล็กลง ขนาดตั้งแต่ 800-4000A รองรับกระแสลัดวงจรตั้งแต่ 50-65 kA พร้อมทริปยูนิตรุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการวัดและหน้าจอแสดงผล
  • EasyPact CVS เซอร์กิตเบรกเกอร์ MCCB ที่ให้สมรรถนะใหม่ในเรื่อง breaking capacity (icu) ขนาด 16-600A รองรับกระแสลัดวงจรตั้งแต่ 25-50 kA
  • Acti9 iK60 เบรกเกอร์ลูกย่อย หรือ MCBs ที่มาพร้อมฟังก์ชันการประสานการทำงานร่วมกัน
  • แต่ละองค์ประกอบได้ถูกออกแบบเพื่อให้ผสานการทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นจอภาพและโซลูชันในการควบคุม ได้แก่
  • EasyLogic PM2000 Series มิเตอร์วัดค่าพลังงานและกำลังไฟฟ้าแบบมัลติฟังก์ชัน
  • EcoStruxure(TM) Facility Expert ซอฟต์แวร์ล็อคบุ๊คแบบดิจิทัลบนคลาวด์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันในแต่ละขั้นตอน พร้อมตรวจสอบและควบคุมการทำงานอุปกรณ์ระยะไกล
  • อุปกรณ์เสริมใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเติมฟังก์ชั่นด้านการสื่อสารที่ได้มาตรฐาน ได้แก่
  • เกตเวย์สำหรับ EasyPact MVS สำหรับดูค่าสถานะและการควบคุมจากระยะไกล
  • หรือทางเลือกที่มาใน EasyPact MVS EcoCom สำหรับการวัดและดูค่าสถานะ

ประหยัดเวลาและอยู่ในงบประมาณ

"ทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบเพื่อช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของผู้ประกอบการโรงตู้" มร.ลุค เรมองต์ รองประธานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการระหว่างประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว "เรามองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการโรงตู้ในการดำเนินงานที่ได้มาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอาคารพาณิชย์งานอาคารและโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งหัวใจสำคัญนอกจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือแล้ว การนำเสนอการติดตั้งระบบที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะสมและให้ความน่าเชื่อถือ ปัจจุบัน เรามองเห็นความไม่เสถียรของพลังงานมากยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา และโลกพลังงานใหม่จะนำเราไปสู่ความไม่เสถียรของพลังงานยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นสิ่งสำคัญอันดับแรกคือ ผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกใช้อย่างเหมาะสม และเครื่องมือการช่วยให้คู่ค้าของเราประหยัดเวลาด้วยการอำนวยความสะดวกในกระบวนการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริคให้ความสำคัญอย่าง ยิ่งไปกว่านั้น เรายังได้พัฒนาเครื่องมือในระบบออนไลน์เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการโรงตู้ในการเลือกใช้งานที่เหมาะสมและตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานให้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านอาคารและอยู่ภายใต้งบประมาณโครงการที่ตั้งไว้"

ง่ายในการติดตั้งและการขยายระบบ

สุดท้ายที่จะกล่าวคือ Easy Series (อีซี่ ซีรีส์) เป็นดังชื่อที่บ่งบอกคือ 'อีซี่' หรือ 'ง่าย' โดยเป็นระบบที่ประสานการทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ออกแบบมาโดยให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องของการทำงานร่วมกันของผลิตภัณฑ์ในภายใต้สถาปัตยกรรมระบบไฟฟ้า ความง่ายในการออกแบบติดตั้ง และรองรับการต่อขยายในอนาคตและให้ศักยภาพในการขยายระบบต่อไป

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
เป้าหมายหลัก ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือการช่วยให้ทุกคนใช้พลังงานและทรัพยากรได้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมโยง ความก้าวหน้าและความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทุกคน เราเรียกสิ่งนี้ว่า Life Is On
ภารกิจของเรา คือ การเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัล เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน
เราขับเคลื่อนการปฏิรูปสู่ดิจิทัลด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกด้านพลังงานและกระบวนการจัดการ เชื่อมต่อจากปลายทางไปยังคลาวด์ เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ ระบบควบคุม รวมถึงซอฟต์แวร์และการบริการครอบคลุมตลอดวงจรการทำงานทั้งหมด เพื่อสร้างศักยภาพสูงสุดในการบริหารจัดการองค์กร สำหรับที่อยู่อาศัย อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

เราคือบริษัทระดับโลกที่มีการดำเนินงานในระดับท้องถิ่นมากที่สุด เราสนับสนุนมาตรฐานระบบเปิดและสนับสนุนกลยุทธ์การสร้างระบบนิเวศของคู่ค้าซึ่งมีความมุ่งมั่นในการทำตามวัตถุประสงค์อย่างมีเป้าหมายร่วมกัน


แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ