รพ.พระรามเก้า ส่งท้ายปี จัดแคมเปญพิเศษ "เปลี่ยนตัวเองรับปีใหม่ New Year New Me 2021"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 17:08 —ThaiPR.net

รพ.พระรามเก้า ส่งท้ายปี จัดแคมเปญพิเศษ

โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดตัวแคมเปญสุขภาพครั้งพิเศษรับปีใหม่ ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ "New Year New Me 2021" บริการตรวจสุขภาพโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการตรวจที่ครอบคลุม พร้อมสิทธิ์เลือกรับบริการตรวจเพิ่มเติมที่เลือกได้เอง ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564

นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพระรามเก้า เผยว่า "ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหามลพิษ ปัญหาเรื่องโรคระบาด รวมไปถึงความเข้าใจเรื่องสุขภาพของผู้คนมีเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้หลายคนหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากกว่าเดิม โดยเฉพาะในหัวข้อของการตรวจสุขภาพประจำปี ที่มุมมองของการเข้าตรวจไม่ใช่เพื่อหาอาการผิดปกติ แต่เพื่อใช้เป็นตัวบ่งบอกถึงแผนดูแลตัวเองในระยะยาว บ้างก็ตรวจเพื่อประเมินผลการดูแลสุขภาพในปีที่ผ่านมา หรือบ้างก็ตรวจเพื่อใช้เป็นจุดเริ่มต้นเปลี่ยนการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นในปีหน้า"

จากปัจจัยหลายๆ ด้านที่ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจกับการตรวจสุขภาพประจำปีมากขึ้น ทำให้ "โรงพยาบาลพระรามเก้า" ในฐานะศูนย์รวมด้านสุขภาพชั้นแนวหน้า จัดแคมเปญสุขภาพครั้งพิเศษเฉพาะในช่วงปีใหม่ 2021 โปรแกรมตรวจสุขภาพ "New Year New Me 2021" บริการที่จะช่วยเจาะลึกทุกการทำงานในร่างกายโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการดูแลสุขภาพเชิงรุกที่ให้ประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยเปลี่ยนปัญหาสุขภาพให้เป็นสุขภาพดี หรือที่ดีอยู่แล้วให้ดีกว่าเดิม จากบัตรของขวัญ "PR9 New Year" ทั้ง 4 ประเภทตามแต่ไลฟ์สไตล์และแนวทางสุขภาพที่เลือกได้เอง ไม่ว่าจะเป็น PR9 New Year 1, PR9 New Year 2, PR9 Premium 1 และ PR9 Premium 2

PR9 New Year 1 บัตรของขวัญตรวจสุขภาพรับปีใหม่ ให้บริการตรวจที่ครอบคลุม เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการซักประวัติและตรวจร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด และตรวจหาระดับน้ำตาล ค่าน้ำตาลสะสม ระดับไขมัน ในเลือด, ตรวจระดับไขมันทั้งชนิดดีและไม่ดี, ตรวจการทำงานของไตและตับ, การทำงานของต่อมไทรอยด์, ระดับกรดยูริค (โรคเก๊าท์), ตรวจปัสสาวะ, เอกซเรย์ปอดและหัวใจ, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ พร้อมข้อมูลรีพอร์ท ให้คุณได้เช็คลิสต์การดูแลสุขภาพตลอดทั้งปี ในราคาเพียง 2,990 บาท

PR9 New Year 2 บัตรของขวัญตรวจสุขภาพเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ให้บริการตรวจที่ครอบคลุมยิ่งกว่า ด้วยขั้นตอนตรวจสุขภาพที่ครบครันทั้ง PR9 New Year 1 เสริมด้วยขั้นตอนเจาะลึกการทำงานของระบบอวัยวะภายใน อย่าง ตรวจการทำงานของตับ (Alk.Phosphatase), ตรวจค่าสารบ่งชี้มะเร็งลำไส้ (CEA), ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งตับ (AFP) พร้อมตรวจอัลตร้าซาวด์ช่องท้องส่วนบนและส่วนล่าง (Ultrasound Whole Abdomen) และทำการซักประวัติร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมข้อมูลรีพอร์ท เช็คลิสต์การดูแลสุขภาพได้ลึกมากขึ้น ในราคาเพียง 6,990 บาท

PR9 Premium 1 บัตรของขวัญตรวจสุขภาพ New Year New Me ใบพิเศษสำหรับสุภาพบุรุษ ให้บริการตรวจที่ครอบคลุมขั้นสุด ด้วยขั้นตอนตรวจสุขภาพที่ครบครันทั้ง PR9 New Year 2 เสริมด้วยโปรแกรมคัดกรองดูแลสุขภาพเพศชายในเชิงรุก รวมอีกสองโปรแกรม อย่าง ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งต่อมลูกหมาก (PSA) และ ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งตับอ่อน (CA19-9) พร้อมทำการซักประวัติร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลรีพอร์ท ในราคาเพียง 7,990 บาท

PR9 Premium 2 บัตรของขวัญตรวจสุขภาพ New Year New Me ใบพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ให้บริการตรวจที่ครอบคลุมขั้นสุด ด้วยขั้นตอนตรวจสุขภาพที่ครบครันทั้ง PR9 New Year 2 เสริมด้วยโปรแกรมคัดกรองดูแลสุขภาพเพศหญิงในเชิงรุก รวมอีกสามโปรแกรม อย่าง ตรวจหาสารบ่งชี้มะเร็งตับอ่อน (CA19-9), ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิตอลแมมโมแกรม (Digital Mammogram & Ultrasound breast) และ ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Thin prep+HPV) พร้อมทำการซักประวัติร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลรีพอร์ท ในราคาเพียง 12,990 บาท

ทั้งนี้ แคมเปญโปรแกรมตรวจสุขภาพ "New Year New Me 2021" ยังให้สิทธิ์ผู้ถือบัตรของขวัญ PR9 New Year ทั้ง 4 แพ็คเกจ เลือกรับบริการรายการตรวจเพิ่มเติม (OPTION) เสริมการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมได้ในแบบที่เลือกเอง ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Thin prep) ราคา 1,400 บาท , โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก Thin prep+HPV ราคา 3,200 บาท , โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก (Thin prep)+Digitalmammogram ราคา 4,200 บาท , โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม Digitalmammogram+US Breast ราคา 3,200 บาท และสองโปรแกรมดูแลสุขภาพฟัน อย่าง โปรแกรมตรวจสุขภาพฟันและหินปูน ราคา 1,300 บาท และโปรแกรมฟอกสีฟันด้วย Zoom ราคา 8,900 บาท

รับการตรวจสุขภาพประจำปีที่ดีที่สุด จากศูนย์รวมด้านสุขภาพชั้นแนวหน้า โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ในแคมเปญ "New Year New Me 2021" โปรแกรมตรวจสุขภาพ จากบัตรของขวัญ "PR9 New Year" ทั้ง 4 แพ็คเกจ โดย "โรงพยาบาลพระรามเก้า" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มกราคม 2564 ปีหน้า

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่?
โทร.1270
Line : https://bit.ly/2EsWSuU หรือ @praram9hospital
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2Ld5Y1K


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ