MICRO แต่งตั้งผู้บริหารมือทอง "วิศาลท์ บูรณสันติกูล" นั่งเก้าอี้เอ็มดีคนใหม่ มีผล 24 ธ.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 24, 2020 16:08 —ThaiPR.net

MICRO แต่งตั้งผู้บริหารมือทอง

บมจ.ไมโครลิสซิ่ง หรือ MICRO ประกาศแต่งตั้ง "วิศาลท์ บูรณสันติกูล "นั่งเก้าอี้เอ็มดีคนใหม่ มีผล 24 ธ.ค.นี้ รับไม้ต่อแทน "วินิตย์ ปิยะเมธาง" ชูความเชี่ยวชาญในธุรกิจลิสซิ่ง ฝีมือฉมัง ลุยธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองให้โตต่อเนื่อง

รายงานข่าวจากบริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO แจ้งว่า นายวินิตย์ ปิยะเมธาง ซึ่งดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท กรรมการผู้จัดการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการผู้จัดการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ดังนั้น คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติแต่งตั้งให้นายวิศาลท์ บูรณสันติกูล มาดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการผู้จัดการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม แทนนายวินิตย์ ปิยะเมธาง มีผลตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทฯได้อนุมัติแต่งตั้งนายฉลอง เหลืองประสิทธิ์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน แทนนายธรรมศักดิ์ อัชญาวัฒน์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปเช่นกัน

นายวิศาลท์ ผู้ที่มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เป็นคนกระตือรือร้น มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจลิสซิ่ง สอดคล้องกับแนวทางการทำธุรกิจของบริษัทฯ ในอนาคตที่จะยังคงมุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและการขยายฐานลูกค้าใหม่ ผ่านการขยายเครือข่ายผู้ประกอบการเต็นท์รถบรรทุกมือสองและการเพิ่มจำนวนสาขาให้ครอบคลุมและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ รวมทั้งการปรับปรุงและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน สำหรับแผนธุรกิจระยะยาว บริษัทฯ มีแผนจะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางการเงินแก่ลูกค้าได้อย่างครบวงจร

นายวิศาลท์ เคยดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นเตอร์ ออโต้ ลีส จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง จำกัด อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจลิสซิ่งมาอย่างยาวนานอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ