วว. จัดประชุมสมาชิกชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อสังคม ครั้งที่ 4/2563 ร่วมบูรณาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งให้เกิดการดำเนินกิจการเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 16:19 —ThaiPR.net

วว. จัดประชุมสมาชิกชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อสังคม ครั้งที่ 4/2563 ร่วมบูรณาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งให้เกิดการดำเนินกิจการเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน

ดร.ชุติมา  เอี่ยมโชติชวลิต  ผู้ว่าการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)  กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ในฐานะประธานชมรมรัฐวิสาหกิจเพื่อสังคม (ชรส.) เป็นประธานการประชุมสมาชิก ชรส. ครั้งที่ 4/2563 โดยมีประเด็นการประชุมประกอบด้วย 1.การแนะนำภารกิจ วว. ในโอกาสที่ ผู้ว่าการ เข้ารับตำแหน่งประธาน ชรส. คนใหม่  2.นโยบายและปณิธานของประธานฯ ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานของ ชรส. คือ "เป็นพลังงานด้านบวกแห่งการสร้างสรรค์ เรียนรู้ร่วมกัน  เพื่อการแบ่งปันเปลี่ยนแปลง  ร่วมแรงร่วมใจนำเครือข่าย   สร้างสังคมอย่างยั่งยืน" 3.รายงานกิจกรรมของ ชรส.  4.รายงานฐานะการเงิน และ 5.แผนปฏิบัติการ ชรส. ประจำปี  2564  โดยมีสมาชิกจากรัฐวิสาหกิจเข้าร่วมประชุมและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกัน ตามวัตถุประสงค์หลักของ ชรส. ที่มุ่งสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนและสังคม โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ของรัฐวิสาหกิจและจากภาคีเครือข่าย  ให้ชุมชนมีกิจกรรมร่วม  เป็นเครือข่ายสมานฉันท์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งระหว่างกันเองและองค์กรต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยการใช้ภูมิปัญญาสนับสนุนให้เกิดการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยนำศักยภาพของทุกรัฐวิสาหกิจและหน่วยงานเกี่ยวข้องมาบูรณาการร่วมกัน เพื่อให้เกิดการดำเนินกิจการเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน  ในวันที่  24 ธันวาคม 2563  ณ ชั้น 5 อาคาร Admin วว. เทคโนธานี อ.คลองห้า จ.ปทุมธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ