"สลีปเพ็น" (Sleepen) ร่วมเป็นหนึ่งพลังป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส มอบชุดเครื่องนอนแอนตี้ไวรัส ให้กับ 6 โรงพยาบาลรัฐ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 16:48 —ThaiPR.net

ที่นอนแอนตี้ไวรัสรายแรกของไทยและเอเชีย "สลีปเพ็น" (Sleepen) ร่วมเป็นหนึ่งพลังป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส มอบผลิตภัณฑ์เครื่องนอนที่ผลิตโดยใช้นวัตกรรม ไวโรบล็อคจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่สนับสนุนรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อปกป้องการปลอดเชื้อไวรัสให้กับ 6 โรงพยาบาลรัฐ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ในการใช้ประโยชน์ทางการแพทย์

นางเพ็ญศรี แช่มปรีดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่งขอนแก่น จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องนอนชั้นนำที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์มายาวนาน เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง ณ ขณะนี้ บริษัทฯตระหนักถึงการให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้าในการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อย่างทุ่มเท และเสียสละ ประกอบกับในโอกาสที่บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 60 ปี จึงขอร่วมเป็นหนึ่งพลังป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส ด้วยการมอบชุดเครื่องนอน "สลีปเพ็น" (Sleepen) รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นหนึ่งในกำลังใจ ให้กับโรงพยาบาลรัฐ จำนวน 6 แห่ง สามารถนำเครื่องนอนต่อต้านไวรัส สลีปเพ็น ไปใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นการป้องกัน บุคคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ระหว่างการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ติดเชื้อในการฝ่าฟันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ไปได้อย่างปลอดภัย

โดยมอบผลิตภัณฑ์ Sleepen เครื่องนอนแอนตี้ไวรัส จำนวนทั้งสิ้น 6 รายการ ๆ ละ 10 ชิ้น รวมทั้งหมด 60 ชิ้น ให้กับ 6 โรงพยาบาลภาครัฐ ประกอบด้วย 1) สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 2) โรงพยาบาลวชิรพยาบาล 3)โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น 4) ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู สภากาชาดไทย 5) โรงพยาบาลศิริราช มูลนิธิศิริราช และ 6) โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

สำหรับรายการผลิตภัณฑ์ Sleepen เครื่องนอนแอนตี้ไวรัส มาตรฐานใหม่แห่งการนอนของคนรักสุขภาพ ที่จะมอบให้ทั้ง 6 โรงพยาบาล ประกอบด้วย 1) หมอนหนุนสุขภาพ Sleepen 2) ปลอกหุ้มที่นอน Sleepen 3) ท้อปเปอร์โฟม Sleepen 4) ผ้ารองกันเปื้อน Sleepen 5) ผ้านวม Sleepen 6) ปลอกหมอนหนุน Sleepen มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

"สลีปเพ็น" เป็นแบรนด์เครื่องนอนที่เรามีแนวคิดชัดเจนในการผลิตออกมาเพื่อให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง สามารถฆ่าและยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องนอนแอนตี้ไวรัส รายแรกของประเทศไทยและเอเชียที่ผลิตโดยใช้นวัตกรรม ไวโรบล็อค Viroblock ต่อต้านไวรัสจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับการพิสูจน์เรื่องประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัส ผ่านผลทดสอบ จาก MSL Microbiological Solutions Limited, Manchester, UK และจากGuangdong Detection Center of Microbiology นอกจากนี้ยังผ่านผลการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ในส่วนของ mattress ticking fabric จากมหาวิทยาลัยมหิดล สามารถฆ่าเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ชนิด A (H3N2) ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับเชื้อไวรัสโควิด -19 ได้ 99.93 % , Cotton fabric beige color ก่อนการซัก สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ 99.98 % และ Cotton fabric beige color หลังการซัก 15 ครั้ง สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ 99.47% และด้วยความตั้งใจจริงของเราในการร่วมสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่มอบให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ทั้ง 6 แห่ง ได้มีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้นรวมถึงยังสามารถปกป้องตนเองและมีพลังในการทำหน้าที่ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส โควิต-19 ได้ดียิ่งขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ