ของเค้าดีจริง!! GRIP by AA Automax จ.อยุธยา ยางดีไม่มีแกง บริการด้วยใจ ที่เดียวครบ..จบเรื่องยาง

ข่าวยานยนต์ Friday December 25, 2020 09:26 —ThaiPR.net

ของเค้าดีจริง!! GRIP by AA Automax จ.อยุธยา ยางดีไม่มีแกง บริการด้วยใจ ที่เดียวครบ..จบเรื่องยาง

GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร เปิดศูนย์บริการมาตรฐาน Grip by AA Automax จังหวัดอยุธยา โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

ศูนย์บริการยางรถยนต์ Grip by AA Automax จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมทั้งให้บริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแมคสำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทาง พร้อมโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์ รับโปรโมชั่นผ่อนยาง 0% นาน 6 เดือน พร้อมเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน และรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 ครั้ง รับประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนยางฟรี ภายใน 60 วัน!!

สำหรับชาวจังหวัดอยุธยา หรือจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจสามารถเข้าบริการได้ทุกวันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 085 202 4430 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.griponline.net


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ