สมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ(RSA) ร่วมกันวางแผน "ปั้นนักธุรกิจรุ่นเยาว์ "ในโครงการ"King Raja Model" ณ โรงเรียนวัดราชาธิวาส

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 28, 2020 10:26 —ThaiPR.net

สมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ(RSA) ร่วมกันวางแผน

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา สมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ(RSA) โดย คุณนพทัต บุณยเกียรติ นายกสมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ (RSA) นำโดย ดร.โอ - พงษ์พิพัฒน์ชัย คงมีสุข ที่ปรึกษาสมาคมฯ ดร.หมี - พงศ์ธวัช จันทบูลย์ ผู้อำนวยการหลักสูตรระดับบัญฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยเกริก 2 ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดราชาธิวาส พร้อมด้วย คุณอังคณา ฉัตรแก้ว อุปนายกสมาคมฯ เข้าพบคุณราเมศ มุสิกานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชาธิวาสและคณะอาจารย์

ในการประชุมครั้งนี้ เพื่อร่วมกันวางแผน "ปั้นนักธุรกิจรุ่นเยาว์ "ในโครงการ"King Raja Model" มีเป้าหมายเพื่อให้นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษา ได้มีความรู้ด้านการทำธุรกิจ ด้วยการฝึกฝนสร้างรายได้ให้ตนเอง สามารถช่วยเหลือตนเองและครอบครัวได้ในแนวทางที่ถูกต้อง โดยมีเนื้อหาสำคัญคือ "น้องต้องประสบความสำเร็จทั้งการเรียนและการสร้างรายได้ไปพร้อมๆกัน" ถือเป็นก้าวแรกในความร่วมมือระหว่างหน่วยงานการศึกษา และสมาคมเพื่อส่งเสริมการประกอบสัมมาชีพ(RSA) ซึ่งจะร่วมกันสร้างสิ่งดีๆใหม่ๆให้สังคมในโครงการต้นแบบเพื่อสังคมและประเทศชาติในระยะยาว...

สนใจเข้าร่วมกลุ่ม และ/หรือ สมัครสมาชิกขอเชิญเข้ากลุ่ม LINE "RSA Society" ฟรี !! ไม่มีค่าใช้จ่าย https://bit.ly/RSAOpenchat เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจและรับสิทธิพิเศษที่พวกเราเตรียมไว้ให้ท่านแฟนเพจสมาคมฯ https://www.facebook.com/Rsa.association/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ