'ซีดีซี' สร้างชื่อคว้ารางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์สุดหรูในประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 28, 2020 10:35 —ThaiPR.net

'ซีดีซี' สร้างชื่อคว้ารางวัลระดับโลก Luxury Lifestyle Awards ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์สุดหรูในประเทศไทย

นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำ Luxury Lifestyle เมื่อ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่รวมวัสดุตกแต่งและการออกแบบครบวงจร ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards สาขา The Best Luxury Shopping Malls ประจำปี 2020 จากประเทศสหรัฐอเมริกา นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของ คนไทยและประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับ "คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)" นับเป็นอาณาจักรศูนย์รวมงานดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเซีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Most Comprehensive Lifestyle Design District ครบครันด้วยสินค้าด้านการออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่ง ครบทุกหมวดหมู่ จากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์ด้านการ ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ และวัสดุตกแต่งพื้น และผนัง ห้องสมุดด้านการออกแบบ ศูนย์แสดงสินค้าและ ผลิตภัณฑ์ ตลอดจนพื้นที่สำนักงานออฟฟิศ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ประชุมนานาชาติ ห้องจัดเลี้ยง ร้านอาหารชื่อดัง หลากสไตล์ ธนาคารชั้นนำ และซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชม. พร้อมไว้ให้บริการ ประกอบไปด้วย อาคารกว่า 24 อาคาร บนพื้นที่กว่า 73 ไร่ หรือกว่า 120,000 ตร.ม. รวมทั้งเป็นศูนย์รวมข้อมูลและคลังความรู้ด้านการดีไซน์ระดับโลก ซึ่ง ซีดีซี จัดได้ว่าเป็น วัน-สต๊อป ในการสรรหาและซื้อสินค้าและบริการด้านการตกแต่งที่ครบวงจร สำหรับลูกค้า สถาปนิก มัณฑนากร นักออกแบบ เจ้าของ ผู้บริหารโครงการ นักธุรกิจด้านการส่งออกและนำเข้า ตลอดจนการให้ ความรู้ เทรนด์ด้านดีไซน์ นวัตกรรมที่ทันสมัย โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริง ตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ที่เป็นลูกค้า ด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศด้วยเรื่องคุณภาพ

นอกจากนี้ ซีดีซี ยังนับเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งแบบมีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน ในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ วัสดุ ตกแต่งอาคาร โคมไฟ ครัว ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ วัสดุปูพื้น วัสดุปูผนัง ผ้า และของตกแต่งอีกมากมาย เป็นสถานที่ที่ แสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดย Luxury Lifestyle Awards หรือ LLA นั้น นับเป็นรางวัลของวงการสินค้าและบริการลักซ์ชัวรี่ที่มี ชื่อเสียงระดับโลก คัดสรร ยกย่อง และส่งเสริมสินค้าและบริการหรูที่ดีที่สุด ประเมินจากสินค้าและบริการจากกว่า 10,000 รายการ 400 หมวดหมู่ ใน 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัทหรือแบรนด์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวจะเป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในระดับโลก และได้รับโอกาสในการก้าวเข้าสู่ตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆอีกด้วย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ