TJM Thailand จัดคาราวานออฟโรดตะลุยแดนใต้

ข่าวยานยนต์ Monday December 28, 2020 14:09 —ThaiPR.net

TJM Thailand จัดคาราวานออฟโรดตะลุยแดนใต้

TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ รถ SUV บริษัทย่อย บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG จัดกิจกรรมคาราวาน ขบวนรถออฟโรด และ SUV ร่วมกับ TJM Passion 4x4 และ TJM SVautotire ตัวแทนจำหน่าย เดินทางสู่จังหวัดพังงา เพื่อพิสูจน์สมรรถนะรถที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM บนเส้นทางทั้งถนนแบบทั่วไป และ ออฟโรด พร้อมเปิดประสบการณ์ในเส้นทางพิเศษบนหาดทราย ชื่นชมบรรยากาศสวยงาม ริมทะเล และ ร่วมแคมป์ปิ้งพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ณ เกาะคอเขา & เกาะพระทอง จังหวัดพังงา

เส้นทางคาราวานครั้งนี้ ยังแสดงให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เห็นถึงเทคโนโลยี และ สมรรถนะของรถประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ รถ SUV ที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM และ เรียนรู้การใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือของ TJM เมื่อตกอยู่ในสถานะการณ์ลำบาก อาทิ กันชน/ ระบบช่วงล่าง/ Winch/ เต็นท์/ อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า ที่นอกเหนือจากจะเสริมความสวยงามให้กับรถแล้วยังมอบประสบการณ์ความปลอดภัยเหนือระดับ สร้างความสะดวกสบาย และ ความปลอดภัยสูงสุดในทุกเส้นทาง

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสสัมผัสนวัตกรรมอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์จาก TJM อย่างใกล้ชิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ