สวนสัตว์นครราชสีมา เตรียมพร้อมให้บริการจุดแวะพัก Rest Area รูปแบบสัตว์ป่าเรืองแสง "Mini Light Zoo"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 29, 2020 08:49 —ThaiPR.net

สวนสัตว์นครราชสีมา เตรียมพร้อมให้บริการจุดแวะพัก Rest Area รูปแบบสัตว์ป่าเรืองแสง

สวนสัตว์นครราชสีมา ร่วมกับ บริษัท สแควร์ติ้ง จำกัด เนรมิตพื้นที่ทางเข้าหน้าสวนสัตว์ เพื่อให้บริการจุดแวะพักแก่ประชาชน ที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 โดยนำผลงานศิลปะ ประติมากรรม ที่มีต้นแบบจากสัตว์ป่านานาชนิด จัดเป็นจุดแวะพัก (Rest Area) มอบเป็นของขวัญปีใหม่ ในรูปแบบสัตว์ป่าเรืองแสง Mini Light Zoo

นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 นี้ สวนสัตว์นครราชสีมาเปิดให้บริการตามปกติ โดยในปีนี้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้กำหนดให้หน่วยงานในสังกัด จัดตั้งหน่วยอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชน นักท่องเที่ยว ที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งสวนสัตว์นครราชสีมา มีแนวคิดปรับปรุง ตกแต่ง พื้นที่ทางเข้าบริเวณหน้าสวนสัตว์ เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สแควร์ติ้ง จำกัด หรือสวนสัตว์เรืองแสง ให้นำหุ่นจำลองสัตว์ป่า พร้อมผสมผสานกับเทคนิคการเล่นสีสะท้อนแสงแสงจากหลอดไฟแบล็คไลท์ ทำให้เกิดภาพสัตว์ป่าเรืองแสงสว่างไสวยามค่ำคืน มาจัดตกแต่งกว่า 10 ชนิด เพื่อมอบความสุขให้ทุกคนตลอดเทศกาลปีใหม่นี้

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ปีใหม่นี้ สวนสัตว์นครราชสีมาขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสัมผัสความสวยงาม และเก็บภาพความประทับใจ แบบใกล้ชิดยิ่งกว่าเดิม ที่ Rest Area สัตว์ป่าเรืองแสง Mini Light Zoo ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป บริเวณหน้าทางเข้าสวนสัตว์นครราชสีมา โดยมีจุดบริการประชาชนพร้อมเจ้าหน้าที่ให้บริการ ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ