ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวของขวัญปีใหม่คนไทย ปฏิทินออลล์อินวันคอลเลคชันพิเศษ"เคียงข้างคนไทย วางใจทุกการส่งกล่องแห่งความสุข" รับได้ที่ ปณ.ทุกแห่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday December 30, 2020 10:55 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวของขวัญปีใหม่คนไทย ปฏิทินออลล์อินวันคอลเลคชันพิเศษ

เมื่อพูดถึงแบรนด์ขนส่งอย่างไปรษณีย์ไทย สิ่งที่หลายคนต้องนึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ คือการขนส่งและกล่องพัสดุ แต่หากเป็นกล่องธรมดา ๆ ก็คงจะไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ไปรษณีย์ไทยจึง ปิ๊งไอเดียมอบความสุขให้คนไทยตลอดทั้ง 12 เดือน ด้วยชุดปฏิทินตั้งโต๊ะคอลเลคชันพิเศษ ของขวัญแทนใจ ภายใต้แนวคิด "เคียงข้างคนไทย วางใจทุกการส่ง" ภายในประกอบด้วยอาร์ทเวิร์คสีสันสดใสบอกเล่าสตอรี่ภารกิจของไปรษณีย์ไทยที่พร้อมนำส่งสิ่งของและมอบความสุขให้กับคนไทยในทุกพื้นที่ พร้อมแสดงถึงความเป็นเพื่อนแท้ของคนไทยในทุกสถานการณ์

โดยความพิเศษของปฏิทินชุดนี้ เมื่อแกะกล่องออกมาสามารถวางตั้งเป็นกล่องใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน เหมาะสำหรับคนที่มีโต๊ะนั่งทำงานหรือพนักงานออฟฟิศเป็นอย่างมาก ในส่วนของตัวปฏิทินก็มีความเก๋ไก๋ ไม่แพ้กัน สามารถแกะภาพปกด้านหน้านำมาเขียนเป็นโปสการ์ดหรือข้อความแทนใจส่งถึงกันและกัน ซึ่งหากอยากส่งถึงใครก็เพียงแค่ติดแสตมป์ แล้วนำไปส่งได้ที่ตู้ไปรษณีย์ที่ตั้งอยู่กว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะกล่องที่บรรจุปฏิทินชุดนี้มีความแข็งแรงทนทานเทียบเท่ากล่องพัสดุจริง ซึ่งผู้ที่ได้รับปฏิทินสามารถนำกล่องไปบรรจุสิ่งของแล้วฝากส่งกับไปรษณีย์ไทยได้เหมือนกับการส่งสิ่งของทั่วไป หรือจะส่งปฏิทินชุดนี้ไปให้กับคนทางบ้านหรือคนที่ห่วงใยก็ได้เช่นกัน

สำหรับปฏิทินชุด "เคียงข้างคนไทย วางใจทุกการส่ง" นี้ไปรษณีย์ไทยจะมอบให้กับผู้ใช้บริการ องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานพันธมิตร ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่าจะหมด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ