31 ธ.ค.! เตรียมตัวให้พร้อมกับ "centralwOrld Bangkok Countdown2021" เปิดประสบการณ์ดู LIVE สดเคาท์ดาวน์ข้ามปีระดับโลกบน Times Square of Asia

ข่าวทั่วไป Wednesday December 30, 2020 14:01 —ThaiPR.net

31 ธ.ค.! เตรียมตัวให้พร้อมกับ

แม้ว่าปีนี้จะเป็นการเคาท์ดาวน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ที่เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกของประเทศไทย แต่เซ็นทรัลเวิลด์จะยังคงเดินหน้าสร้างโมเมนต์ที่ดีที่สุดด้วยการมอบประสบการณ์เคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ระดับโลก พลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษที่จะมาให้กำลังใจ สร้างพลังบวก และส่งต่อความหวังให้ผู้ชมทางบ้าน พร้อมไฮไลท์พลุสุดตระการตาต่อเนื่อง 5 นาที ในธีม 'A Symbol of Hope' สร้างสัญลักษณ์แห่งความหวัง เป็นตัวแทนประเทศไทยส่งต่อพลัง Meaningful Positivity ส่งต่อพลังจากคนไทยให้กำลังใจคนทั่วโลก ให้สมกับที่เป็น Times Square แห่งเอเชีย

ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เคาท์ดาวน์แบบ New Normal ผ่าน LIVE ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก ปักหมุดรอชมวันที่ 31 ธ.ค. 63 เวลา 23.40 น. -00.10 น. ทางช่อง ONE 31, LINE TV และ Facebook Live ทาง centralwOrld, Workpoint Entertainment, Bangkok Post, PostToday, CPNLife และ Facebook ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่มีความจำเป็นที่ต้องมาใช้บริการศูนย์การค้า ทางศูนย์ฯ ได้เตรียมพร้อมคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยตามแผนแม่บท 'เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ' เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 เน้นวินัยลดการแออัด และรักษาระยะห่างแบบ New Normal ปลอดภัย - ไม่ปิดถนน - จอดรถง่าย - เดินทางสะดวก เพียง 10 นาทีจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม หรือ ชิดลม และยังมีที่จอดรถมากมาย บริการห้องน้ำสะอาด ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน โดยในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ลานต้นคริสต์มาสจะปิดให้บริการ เวลา 22.00 น., ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะปิดให้บริการ เวลา 24.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ