รมว.วราวุธ ตรวจเยี่ยมจุดแวะพักรถ (Rest Area) สวนสัตว์นครราชสีมา

ข่าวทั่วไป Monday January 4, 2021 09:22 —ThaiPR.net

วันที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 13.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินทางเพื่อไปยัง สวนสัตว์นครราชสีมา เพื่อตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัด ทส.นครราชสีมา ณ บริเวณจุดแวะพักรถ (Rest Area) หน้าสวนสัตว์นครราชสีมา โดยมี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา พร้อมด้วย หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด และเจ้าหน้าที่สวนสัตว์นครราชสีมา ร่วมให้การต้อนรับ

รมว.ทส. กล่าวว่า "ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุก ๆ ท่านที่ได้ให้การต้อนรับ และขอเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ดูแล ความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ทั้งหลาย ขอให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ อดทน และซื่อสัตย์สุจริต และในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2564 นี้ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้ทุกท่านพบแต่สิ่งดี ๆ ตลอดไป"

สำหรับจุดให้บริการประชาชน สวนสัตว์นครราชสีมา เป็นหนึ่งในของขวัญปีใหม่ มี่มอบให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ สวนสัตว์นครราชสีมา ภายใต้การบริหารจัดการขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ เป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลำดับที่ 4 ที่รวบรวมสัตว์ป่า ซึ่งมีการจัดแสดงห้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา จึงได้รับการขนานนามว่า "ซาฟารีอีสาน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ