สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ เน้นส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติ เพิ่มทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

ข่าวบันเทิง Thursday January 7, 2021 15:33 —ThaiPR.net

สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ เน้นส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติ เพิ่มทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่กับเครื่องดื่มใหม่ ในคอนเซ็ปต์ "Blissfully Balanced Blends" ให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับเครื่องดื่มที่ผสมผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้แก่ มานูก้า ฮันนี่ จินเจอร์ แบล็ค ที เครื่องดื่มชาอิงลิชเบรกฟาสต์ ผสานกับน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก พร้อมประโยชน์ทางสุขภาพ เพิ่มความหอมจากกลิ่นของขิง โดยมีให้เรื่องทั้งแบบร้อนและเย็น และสโมค บัตเตอร์สก็อตซ์ ลาเต้ เครื่องดื่มยอดนิยมของร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โรสเตอรี่ ที่เซี่ยงไฮ้ ที่นำช็อตเอสเพรสโซ่ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ ผสมเข้ากับนมและซอสบัตเตอร์สก็อตหอมหวาน มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ทั้งนี้ เครื่องดื่มทั้งสองรายการจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ สตาร์บัคส์ขอแนะนำ พิสตาชิโอ เพียว มัทฉะ ลาเต้ เครื่องดื่มชาเขียวสูตรเข้มข้น ปราศจากน้ำตาล ผสมกับนมร้อนและซอสพิสตาชิโอรสชาติหวาน ท็อปด้วยโคลด์โฟมเนียนนุ่มที่ทำจากนมพร่องมันเนย โรยด้วยพิสตาชิโอวาฟเฟิลกรุบกรอบ และราดซอสพิสตาชิโอด้านบนเพื่อความอร่อย มีให้เลือกทั้งสูตรร้อนและเย็น หรือลูกค้าสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มนี้แบบ plant-based ได้ เพียงแจ้งบาริสต้าให้เปลี่ยนนมเป็นนมถั่วเหลือง หรือนมข้าวโอ๊ตแทนนมวัว อีกทั้งการกลับมาของเครื่องดื่มมัทฉะยอดนิยม โอ๊ตมิ้ลค์ ทีวาน่า เพียว มัทฉะ ลาเต้ ที่ให้รสชาติเข้มข้นของใบชาแท้คุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่นที่บดละเอียด ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาลในผงมัทฉะ ผสมผสานกับนมร้อนและน้ำเชื่อมวานิลลาเพื่อความอร่อย โดยเครื่องดื่มทั้งสองเมนูนี้ จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2564

ลูกค้าสามารถรื่นรมย์กับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องทำงานจากบ้าน (Work from Home) กับช่องทางเดลิเวอรี่ผ่าน Grab, LINE MAN และ foodpanda หรือวันที่ต้องออกนอกบ้านก็สามารถมารื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ร้าน หรือสั่งเพื่อรับกลับแบบไม่ต้องรอคิว ผ่านฟีเจอร์ Mobile Order & Pay และการชำระเงินแบบไร้สัมผัส เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ Android)

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 414 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ