อยู่ที่ไหนก็ได้อ่าน!! หอสมุด มธ. เปิดบริการ TULIB DELIVERY จัดส่งหนังสือให้นักศึกษาถึงบ้านด้วย ไปรษณีย์ไทย

ข่าวทั่วไป Thursday January 7, 2021 15:50 —ThaiPR.net

อยู่ที่ไหนก็ได้อ่าน!! หอสมุด มธ. เปิดบริการ TULIB DELIVERY จัดส่งหนังสือให้นักศึกษาถึงบ้านด้วย ไปรษณีย์ไทย

ถึงต้องเรียนออนไลน์ก็ยังได้ความรู้แบบอันลิมิต!!! ในช่วงที่ต้องทำการเรียนการสอนออนไลน์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 น้องๆ นักศึกษาอาจจะต้องเจอกับปัญหาที่ว่า จำเป็นต้องใช้หนังสือสำหรับประกอบการเรียน หรือต้องใช้อ่านเพื่อเตรียมสอบ หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงพร้อมอำนวย ความสะดวกด้วยบริการ "TULIB DELIVERY" ส่งหนังสือให้อ่านที่บ้านด้วยบริการของไปรษณีย์ไทย ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ร้านกาแฟ หรือนั่งเรียนออนไลน์ที่ไหนๆ ก็สามารถเลือกหนังสือเล่มที่อยากอ่าน รวมถึงงานวิจัย สารนิพนธ์ ฯลฯ จากห้องสมุดได้ทุกเล่ม โดยไปรษณีย์ไทยพร้อมส่งให้ถึงมือ

สำหรับหอสมุดที่เปิดให้บริการเลือกและยืมอ่านผ่านช่องทาง TULIB DELIVERY และจัดส่งทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ได้แก่ หอสมุดปรีดี พนมยงค์ หอสมุดป๋วย อึ๊งภากรณ์ ห้องสมุดสัญญา ธรรมศักดิ์ (คณะนิติศาสตร์) ห้องสมุดนงเยาว์ ชัยเสรี (ห้องสมุดกลุ่มแพทยศาสตร์) ห้องสมุดป๋วย อึ๊งภากรณ์ (คณะเศรษฐศาสตร์) และห้องสมุดบุญชู ตรีทอง ส่วนห้องสมุด ศ.สังเวียน อินทรวิชัย จะจัดส่งในวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ ห้องสมุด ศ.ดิเรก ชัยนาม (คณะรัฐศาสตร์) จัดส่งวันอังคาร และวันพุธ และห้องสมุดคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จัดส่งวันอังคาร และวันพฤหัสบดี

วิธีการง่ายๆ เพียงคลิกเข้าระบบ Login ที่ koha.library.tu.ac.th จากนั้นค้นหาหนังสือที่ต้องการ คลิก Delivery และ TULIB DELIVERY ใส่รายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และกดส่งคำขอ เพียงเท่านี้ก็รอ พี่ไปรฯ นำหนังสือไปส่งที่บ้านได้เลย!! โดยบริการนี้ใช้ได้เฉพาะนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ