อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ปิดท้ายปีแห่งความท้าทายด้วยการก้าวขึ้นสู่ระดับโลก

ข่าวท่องเที่ยว Friday January 8, 2021 16:48 —ThaiPR.net

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ปิดท้ายปีแห่งความท้าทายด้วยการก้าวขึ้นสู่ระดับโลก

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ปิดท้ายปีแห่งความท้าทายด้วยการก้าวขึ้นสู่ระดับโลก

แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในปีที่ผ่านมา ทั้งจากความจำเป็นในการปิดรีสอร์ทชั่วคราว ก่อนเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมมาตรการความปลอดภัยอันเคร่งครัด อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ยังคงไม่หยุดยั้งในการครองตำแหน่งรีสอร์ทชั้นนำของเมืองไทย ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในระดับสากลเพิ่มอีกหลายรางวัล

รีสอร์ทที่ผสมผสานการออกแบบอันทันสมัยกับการให้บริการตามแบบฉบับของชาวไทยและมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่าแห่งนี้ ได้ครองรางวัลอันดับ 1 ในหมวดโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก Travel+Leisure World's Best Awards ประจำปี 2563 และยังครองอันดับที่ 22 ในการจัดอันดับ 100 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย นอกจากนี้ อนันตรา เชียงใหม่ ยังคว้ารางวัลรีสอร์ทยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย และอันดับ 4 ในระดับสากล จากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง Conde Nast Traveler กับ Conde Nast Traveler US and UK Readers' Choice Awards ประจำปี 2563 ด้วยผลโหวตอันท่วมท้นจากผู้อ่านทั่วเอเชีย

ในด้านอาหารและเครื่องดื่มนั้น ห้องอาหาร เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (The Service 1921 Restaurant & Bar) ซึ่งตั้งอยู่ในบ้านทรงโคโลเนียลอายุ 100 ปี อันโดดเด่นใจกลางรีสอร์ท ยังได้รับ 2 รางวัลอันทรงคุณค่า ได้แก่ รางวัลจากนิตยสาร Wine Spectator ประจำปี 2563 ซึ่งมอบให้แก่ห้องอาหารที่มีไวน์ลิสต์ที่ดีเยี่ยม มีความหลากหลาย และลงตัวเป็นอย่างดีกับรูปแบบและเมนูของห้องอาหาร อีกหนึ่งรางวัลสำคัญ ได้แก่ รางวัลมิชลินเพลท ประจำปี 2563 โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ "ห้องอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถัน และให้บริการมื้ออาหารสุดพิเศษ"

สปาของ อนันตรา เชียงใหม่ ยังได้รับยกย่องให้เป็นสปายอดนิยมในประเทศไทย จาก World Spa Awards ซึ่งได้รับการเสนอชื่อและโหวตโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการธุรกิจสปา รางวัลนี้จึงเป็นการแสดงความชื่นชมและบ่งบอกถึงความเป็นเลิศสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

"รางวัลเหล่านี้ เป็นผลลัพธ์จากความทุ่มเท ความรักในการให้บริการ และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของพนักงานทุกคนที่ อนันตรา เชียงใหม่ ซึ่งมีความหมายกับเรามากเหลือเกินในปีที่แสนท้าทายนี้" มร.เซเรซ่า อิชวาร่า ผู้จัดการทั่วไปกล่าว "การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าในระดับสากลนี้ มิใช่เป็นเพียงเกียรติยศของรีสอร์ท แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงบริการจากใจที่นุ่มนวลตามแบบฉบับของชาวเหนือของไทย สู่สายตาชาวโลกอีกด้วย"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ chiangmai@anantara.com หรือ โทร 053 253 333.


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ