เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล "Luxury Private Pool Villa Regional Winner": South East Asia จาก World Luxury Hotel Awards

ข่าวท่องเที่ยว Friday January 15, 2021 15:33 —ThaiPR.net

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า คว้ารางวัล

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่พักส่วนตัวที่หรูหราที่สุดในเอเชียของนักท่องเที่ยวแทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงามของป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันสวยงามมากมายของจังหวัดระยอง  ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มชาวสวีเดนผู้รักและหลงใหลในธรรมชาติ ได้เนรมิตวิลล่าสุดหรูขึ้นบนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวอย่างแท้จริงจำนวน 8 วิลล่า สามารถรองรับแขกได้ในคราวเดียวกันถึง 18 ท่าน ด้วยปณิธานที่ต้องการให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริง และมอบความประทับใจให้กับทุกคนสัมผัสความหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ออกแบบและตกแต่งอย่างประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเสนอประสบการณ์ที่พิเศษอย่างดีที่สุดและไม่เหมือนใคร  จนได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูดและราชวงศ์สวีเดน

ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยอดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "Luxury Private Pool Villa Regional Winner": South East Asia ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards ครั้งที่ 14 มาครองอย่างเต็มภาคภูมิ การันตีถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันหรูหราอย่างเหนือระดับในวิลล่าส่วนตัวและบริการการท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมสำหรับ ผู้มาเยือน ทั้งยังคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานทุกคนอย่างดีที่สุด

มร.เบนจามิน เทลเลนบัค ผู้จัดการทั่วไป เดอะ รีสอร์ท วิลล่า  กล่าวว่า "เดอะ รีสอร์ท วิลล่า เป็นวิลล่าหรูหราที่สุดในเอเชีย ที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงามของป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันสวยงามมากมายของจังหวัดระยอง  ที่พร้อมมอบความหรูหราและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ และนำเสนอประสบการณ์ที่พิเศษและไม่เหมือนใคร ให้สำหรับแขกได้สัมผัสถึงความสวยงามของธรรมชาติ ตั้งแต่พื้นห้องที่ปูด้วยไม้สัก พื้นที่กลางแจ้งที่เงียบสงบปูด้วยหินแกรนิตขัดมัน วัสดุของใช้สำหรับแขก และของที่ใช้ตกแต่งที่สื่อถึงเอกลักษณ์ความไทย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ

  • สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ระบบน้ำเกลือที่ใหญ่ที่สุด
  • ห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน
  • สปาสุดหรู สำหรับนวดผ่อนคลาย ด้วยคอร์สการนวดแผนไทย หรือนวดด้วยหินร้อน และเพลิดเพลินกับ ทรีทเมนท์เพื่อความงามสุดหรูอีกมากมาย  
  • อควาเรียมสุดแสนตระการตาเต็มไปด้วยปลาเขตร้อนกว่า 50 สายพันธุ์ ที่แหวกว่ายอยู่ด้านในอะคริลิคหนา 10 เซนติเมตร ซึ่งกรุเข้ากับผนังที่ทอดยาวกว่า 15 เมตร ได้อย่างกลมกลืน 
  • บาร์ 4 แห่ง ที่ให้ทั้งความบันเทิงและความเป็นส่วนตัว
  • บริเวณรับประทานอาหาร 9 แห่ง ที่เชฟพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ลิ้มลองอาหารรสเลิศ ซึ่งปรุงจากผักและผลไม้ปลอดสารพิษจากฟาร์มของรีสอร์ท
  • กิจกรรมทางน้ำ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าท้ายสุดตื่นเต้นให้เลือกมากมาย เช่น เจ็ทเซิร์ฟ ฟลายบอร์ด และสกีน้ำ และผู้ที่รักการผจญภัยสามารถไปเที่ยวเกาะรอบอ่าวไทย โดยได้จัดเรือไว้ให้บริการถึง 4 ลำ รวมถึง RIB (เรือเป่าลมแบบแข็งความเร็วสูง) ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ความตื่นเต้นแบบสุดขีด
  • บริการล่องเรือเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เยี่ยมชมศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก หรือศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน อยู่ห่างจากชายฝั่งแม่พิมพ์เพียง 5 กม.

และเรายังคงให้ความสำคัญเรื่องกับคุมเข้มในมาตรการการป้องกันโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกค้า พันธมิตร และพนักงานทุกคนอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านจะรู้สึกปลอดภัยและเลือกเราเป็นจุดหมายแรกในการเดินทางมาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในวันหยุดที่หรูหราที่สุดกับคนรักและครอบครัว โดยปราศจากความกังวลใด ๆ อาทิ  

  • ด้านสุขอนามัย : ใช้ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและโอโซนในการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อครอบคลุมทั้งภายในและภายนอก
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : จัดการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกครั้งหลังการใช้งาน เช่น ห้องออกกำลังกาย ห้องโฮมเธียร์เตอร์ ห้องเล่นเกม สปา ห้องอาหาร เป็นต้น         
  • พนักงานทุกคนต้อง หน้ากาก แผ่นกันเชื้อโรค ถุงมือ ตามมาตรฐานที่ภาครัฐกำหนด
  • บริการเจลล้างมือภายในห้องนอนและส่วนกลาง
  • การบริการอาหาร : ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ในการประกอบอาหาร ภาชนะสำหรับใส่อาหาร
  • พนักงานต้องเว้นระยะห่างจากแขกในระหว่างการบริการลูกค้า
  • ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า ทั้งหมดผ่านการซักล้างและฆ่าเชื้ออุณหภูมิสูง
  • ระบบการกรอง ในสถานที่สำหรับ AC ด้วยระบบโอโซนสำหรับทุกพื้นที่

นอกจากนี้ เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราเชื่อว่าความสมดุลระหว่างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมไม่ใช่แค่สิ่งที่พึงปรารถนา แต่เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องลงมือทำ เราจึงได้ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainability) สร้างความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีส่วนร่วมในการดูแลชุมชนในจังหวัดระยองและสังคมอย่างยั่งยืน อาทิ

  • โครงการรณรงค์ลดการใช้พลาสติก อาทิ การติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่ม พร้อมบริการขวดแก้วสำหรับใส่น้ำและแก้วน้ำ ซึ่งผ่านการฆ่าเชื้อแล้วไว้ใส่น้ำบริสุทธิ์ / การเตรียมแปรงสีฟันที่ทำจากไม้ไผ่แทนแปรงสีฟันที่ทำจากพลาสติกไว้บริการแขก
  • ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทันสมัยที่สุด ขนาด 206 กิโลวัตต์ สำหรับใช้ภายในรีสอร์ท อาทิ เครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้า สระว่ายน้ำ และอควาเรียม
  • ฟาร์มปลอดสารพิษขนาด 2,500 ตารางเมตร สำหรับปลูกผักด้วยระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์และการใช้ปุ๋ยธรรมชาติ เพื่อนำวัตถุดิบไปใช้ในการปรุงอาหารของรีสอร์ท
  • โครงการส่งเสริมและร่วมมือกับชุมชน เพื่อทำความสะอาดชายหาด
  • โครงการทำหมันสุนัขจรจัด
  • โครงการเพื่อผู้ด้อยโอกาสต่าง ๆ

และล่าสุด เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ได้รับรางวัล "Luxury Private Pool Villa Regional Winner": South East Asia ประจำปี 2563 จาก World Luxury Hotel Awards มาครองอย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลระดับโลก พ.ศ. 2562 รางวัล "วิลล่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" (Luxury Eco/Green Villa") จาก World Luxury Hotel Awards และ พ.ศ. 2561 รางวัล "วิลล่าส่วนตัวที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" และในระดับโลก  ("Southeast Asia's Best Private Villa" & "World's Best Private Villa")  จาก World Boutique Hotel Awards  ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงานอย่างพิถีพิถันของทีมเรา เพื่อสร้างความโดดเด่น และมอบประสบการณ์หรูหราอย่างเหนือระดับ ที่สร้างความประทับใจอย่างพิเศษและที่ดีสุด มิอาจลืมเลือนสำหรับแขกทุกคนของเรา และก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการจัดโรงแรมและความสำเร็จที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการบริการระดับหรูระดับนานาชาติอย่างงดงาม"

ทั้งนี้ World Luxury Hotel Awards ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 และได้รับการขนานนามว่า "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมโรงแรม" และได้รับการยอมรับว่าเป็นรางวัลระดับโลกที่มอบให้แก่โรงแรมหรูที่มีความโดดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสและบริการชั้นเลิศ ซึ่งรางวัลจะถูกนำเสนอในระดับประเทศภูมิภาคทวีปและระดับโลก ผู้ชนะจะได้รับการคัดเลือกโดยการโหวตสาธารณะทางออนไลน์ โดยเป็นคะแนนโหวตจากแขกผู้เข้าพัก นักท่องเที่ยว และผู้คร่ำหวอดในวงการโรงแรมจากนานาประเทศกว่า 300,000 คน ภายในระยะเวลาในการลงคะแนน 4 สัปดาห์ เพื่อเลือกผู้ชนะเข้าร่วมรางวัล World Luxury Hotel Awards ในประเภทต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงจุดเด่นและจุดหมายปลายทางที่เป็นเอกลักษณ์"

มร.เบนจามิน กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริเวณล้อมรอบเดอะ รีสอร์ท วิลล่า มีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันแสนสวยงามน่าอัศจรรย์ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมาย ซึ่งแขกสามารถเดินทางท่องเที่ยวซึ่งสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง มีพื้นที่ครอบคลุมท้องที่ อำเภอแกลง กิ่งอำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง และอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี /  ทริปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก สัมผัสป่าโกงกางความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติในท้องถิ่น ชมหิ่งห้อยที่ส่องแสงระยิบระยับบนยอดไม้ดุจดาวบนท้องฟ้า ลิ้มลองเมนูท้องถิ่นแบบดั้งเดิม / ทุ่งโปรงทอง ปากน้ำประแสร์ ระยอง / เรือหลวงประแส เรือรบหลวงเก่าที่ปลดประจำการจากสงครามเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ อนุสรณ์สถานที่มีประวัติศาตร์สำคัญควรค่าแก่การรำลึกถึงราชนาวีไทย / พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง สถานที่เก็บรวบรวมและแสดงสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ อันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยาก       บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่  /  อนุสรณ์สถานสุนทรภู่ สถานที่แห่งนี้สำคัญของชาวระยอง ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงท่านสุนทรภู่กวีเอกชื่อดังของไทย  เป็นต้น " มร.เบนจามิน กล่าวในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ