พาไปฟัง! "ไทเกอร์" เล่า.. เรียนโลจิสติกส์ฯ SPU มีดีอย่างไร?

ข่าวทั่วไป Monday January 18, 2021 14:56 —ThaiPR.net

พาไปฟัง!

ไทเกอร์ S P U หนุ่มหล่อจากเบตง ! ! ! สวัสดีครับผมมม! ชื่อ ไทเกอร์ - สิปปวิชญ์ จิรเผ่าพันธ์ เรียกสั้นๆ ว่า เกอร์ ก็ได้ครับ เป็นศิษย์เก่า กศน.อำเภอเบตง จ.ยะลา เป็นคนเบตงตั้งแต่เกิดเลย (มีใครรู้จักเบตงบ้างครับ ฮ่าๆ) ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ชั้นปีที่ 3 ม.ศรีปทุมครับ

เ ป็ น หนุ่มเฮฮา แต่ก็มีมุมจริงจัง ! ! ! ปกติแล้วผมเป็นคนที่เฮฮาพูดมาก แต่จะเห็นมุมนี้ของผมตอนอยู่กับเพื่อนๆ นะครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าเกิดต้องทำอะไรที่จริงจังขึ้นมา ก็จะตั้งใจทำอย่างที่สุดเลยครับ คติประจำใจคือ ถ้าจะทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุดจะได้ไม่เสียดายทีหลัง

ชี วิ ต มหาลัย วัยทำกิจกรรม ! ! ! สิ่งหนึ่งที่อยากบอกรุ่นน้องคือกิจกรรมในมหาลัยเป็นอะไรที่เพิ่มความมั่นใจให้เราได้นะครับ อย่างพี่ตอนแรกที่เข้ามาเรียนต้องปรับตัวกับสังคมมหาลัย ซึ่งพี่เองในตอนแรกก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่พอได้เจอเพื่อนๆ และได้ทำกิจกรรมต่างๆ ก็เพิ่มความมั่นใจให้พี่ได้มากเลยครับ (หัวเราะ)

ผ ม มั่นใจที่นี่ เชื่อมั่นว่าเราเลือกไม่ผิด ! ! ! ในเรื่องเรียนผมเลือกเรียนโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม เพราะต้องการนำความรู้ที่ได้กลับไปพัฒนาอาชีพของครอบครัวด้วยครับ เนื่องจากครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายส่งออกอยู่แล้ว และรู้ว่าโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม นั้นได้ให้ประสบการณ์จริงเรียนรู้กับตัวจริง ผ่านอาจารย์ที่มีประสบการณ์จริงมาสอนด้วย ผมเลยมั่นใจว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องที่เลือกเรียนที่นี่

อา จา ร ย์ ของเรามีแต่ตัวจริงนะครับ ! ! ! ผมประทับใจในด้านของอาจารย์ผู้สอนเลยครับ เพราะเป็นผู้ให้ความรู้แบ่งปันประสบการณ์ให้กับตัวผมเองและในตัวเพื่อนๆ

เ รี ย น ออนไลน์ที่นี่ สะดวกมากครับ ! ! ! ผมมีโอกาสได้เรียนออนไลน์มาบ้างแล้ว ผมมองว่าดีนะครับ คือมันสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องเรียนเสมอไป และเรายังสามารถย้อนกลับไปดูเพื่อทบทวนได้อีกด้วยครับ

ที่ นี่ มีพร้อมทุกอย่างแล้ว อยากเรียนอะไรเลือกเลย ! ! ! อยากบอกกับเพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคนที่สนใจเรียน ม.ศรีปทุม ยินดีตอนรับทุกคนสู่รั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุมนะครับ เข้ามาเลือกเรียนคณะที่ฝันที่เราอยากเรียนกันได้เลย เพราะที่นี่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว อาจารย์และรุ่นพี่ทุกคนพร้อมให้คำปรึกษาทุกคนเลยครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ