BEEP HAPPY MOMMY น้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP ตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 19, 2021 12:44 —ThaiPR.net

BEEP HAPPY MOMMY น้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP ตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

BEEP (บีบ) น้ำผักและผลไม้สกัดเย็นแท้ 100% ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BEEP HAPPY MOMMY น้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP ตัวช่วยเรื่องน้ำนมของคุณแม่ยุคใหม่ผู้รักสุขภาพ คิดค้นสูตรโดยนักโภชนาการและนักกำหนดอาหารระดับแถวหน้าของประเทศ ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็นด้วยเทคโนโลยี HPP (High Pressure Processing) ซึ่งฆ่าเชื้อด้วยแรงดันน้ำแทนการใช้ความร้อน เพื่อช่วยล็อคความสดและคงคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ไว้อย่างครบถ้วน พร้อมยืดอายุการเก็บได้นานกว่า 30 - 45 วัน ผสมผสานวัตถุดิบคุณภาพดี อาทิ หัวปลี มัลเบอร์รี่ โป๊ยกั๊ก อินทผลัม สตรอว์เบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และขิง ซึ่งอุดมไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส วิตามินซี และเบต้าแคโรทีน มีส่วนช่วยในการเพิ่มปริมาณน้ำนม เพิ่มคุณค่าสารอาหารในน้ำนมแม่ ช่วยบำรุงร่างกาย ลดความเครียด ผ่อนคลายระบบประสาท ลดการอักเสบและการอุดตันของท่อน้ำนม กระตุ้นให้น้ำนมไหลได้ดีขึ้น พร้อมเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพคุณแม่หลังคลอดและปลอดภัยต่อลูกน้อยที่คุณรัก

พิชญาภา ชินภูติ เจ้าของแบรนด์ BEEP กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "สำหรับ BEEP HAPPY MOMMY น้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราให้ความใส่ใจทั้งเรื่องของวัตถุดิบที่ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่มีสารปรุงแต่ง และสดใหม่ เข้มข้นแบบ 100% โดยใช้เทคโนโลยี Ultrasonic และ Ozone ในการล้างผักผลไม้ทุกชนิดก่อนทำการสกัดเย็นด้วยนวัตกรรมแบบพิเศษ เพราะเราใส่ใจถึงความสำคัญของการดูแลคุณแม่ตั้งแต่ช่วงใกล้คลอดไปจนถึงหลังคลอดลูกรัก ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า BEEP เป็นน้ำหัวปลีที่สดที่สุดในตลาด พร้อมอุดมไปด้วยคุณประโยชน์และสารอาหารครบถ้วน เมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกสดชื่น หายเหนื่อยล้า โดยมี 2 รสชาติให้ลิ้มลอง ได้แก่ รส Original Banana Blossom และรส Strawberry Banana Blossom ซึ่งเราเชื่อว่าคุณแม่จะแฮปปี้และยิ้มอย่างมีความสุขหลังได้ลองน้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP ของเรา"

หมดห่วงเรื่องน้ำนมแม่ พร้อมสัมผัสรสชาติใหม่ที่ทั้งสด ใหม่ ดื่มง่าย และสดชื่นลงตัวของ BEEP HAPPY MOMMY น้ำหัวปลีสกัดเย็น HPP ใน 1 ชุด จำนวน 24 ขวด ราคา 2,500 บาท (จากราคาปกติ 2,760 บาท) สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/beepthailand หรือ https://shop.line.me/@beepthailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวของ BEEP ได้ทาง Facebook: BEEP Happy Mommy หรือทางเว็บไซต์ https://beep.asia/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ