แฟรงค์ เปลี่ยนชื่อเป็น โบลท์เทค

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 19, 2021 13:54 —ThaiPR.net

แฟรงค์ เปลี่ยนชื่อเป็น โบลท์เทค

ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ bolttech.co.th สำหรับการซื้อความคุ้มครอง และประกันออนไลน์ได้แล้ววันนี้

Frank.co.th ผู้นำแพลต์ฟอร์มให้บริการประกันออนไลน์ในประเทศไทย ได้ปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ โดยเปลี่ยนชื่อเป็น โบลท์เทค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโบลท์เทค กรุ๊ป (boltech Group) ธุรกิจอินชัวร์เทค ระหว่างประเทศ ซึ่งรวมการรับประกันโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์พกพา อินชัวร์เทค และการรับประกันภัยผ่านช่องทางดิจิทัล ด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร การปรับภาพลักษณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการเข้าซื้อกิจการของแปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (Pacific Century Group: PCG) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของโบลท์เทค ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2561

ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2559 เป็นต้นมา แฟรงค์ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในประเทศไทย ในการสร้างประสบการณ์ประกันภัยออนไลน์รูปแบบใหม่ โดยนำเสนอประสบการณ์ประกันภัยที่รวดเร็ว เรียบง่าย และเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอราคาและมอบความคุ้มครองทันที พร้อมการให้บริการที่มีคุณภาพรวดเร็วและครอบคลุมหลายช่องทาง

หลังจากการปรับภาพลักษณ์องค์กร แฟรงค์จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตด้านเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นของโบลท์เทค การเข้าถึงระบบนิเวศดิจิทัลที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยให้พันธมิตรและตัวแทนด้านประกันภัยสามารถติดต่อกับลูกค้าทั้งแบบรายบุคคลและองค์กร ด้วยการคุ้มครองทุกรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ตั้งแต่ประกันการเดินทาง, อุบัติเหตุ, รถยนต์และจักรยานยนต์, สุขภาพ, ทรัพย์สิน รวมถึงประกันชีวิต

บ๊อบ เวาเทอร์ส (Bob Wouters) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลที่ไร้รอยต่อของแฟรงค์ เป็นผู้นำตลาดและช่วยส่งเสริมเป้าหมายของโบลท์เทค ในการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่ล้ำสมัย เพื่อการคุ้มครองและประกันภัยพร้อมเปิดโอกาศให้ทุกคนมีทางเลือกมากขึ้นในการคุ้มครองสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญ"

ฮัรเปรม ดูวา (เปรม) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานปฎิรูปนวัตกรรมธุรกิจ และหัวหน้าฝ่ายบริหารโบลท์เทค อินชัวร์เทค เอ็กซ์เชนจ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "การปรับภาพลักษณ์จากแฟรงค์สู่โบลท์เทค ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับธุรกิจของเรา ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะยกระดับประสบการณ์ประกันภัยออนไลน์ในประเทศไทยไปอีกขั้น โดยที่เราจะยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้าเป็นอันดับแรก"

ลูกค้าปัจจุบันและพันธมิตรของแฟรงค์จะไม่ได้รับผลกระทบจากการปรับภาพลักษณ์นี้ ซึ่งการบริการและข้อตกลงทั้งหมดยังคงเดิม โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-106-5800 หรือทางอีเมล support@bolttech.co.th หรือทางเว็บไซต์ www.bolttech.co.th

เกี่ยวกับโบลท์เทค
โบลท์เทค เป็นธุรกิจอินชัวร์เทค ระหว่างประเทศที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างระบบนิเวศโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับการคุ้มครองและประกันภัย โมเดลของโบลท์เทคที่ไม่เหมือนใครรวมเอาความสามารถสามด้านไว้ด้วยกัน ได้แก่ การรับประกันโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์พกพา อินชัวเทค และการรับประกันภัยผ่านช่องทางดิจิทัล

โบลท์เทคซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป เปิดตัวในเอเชียในปี 2563 โดยมีสำนักงานอยู่ใน ออสเตรีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี ไอร์แลนด์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.bolttech.io


แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ