OneSIam และ ไอคอนสยาม การ์ดไม่ตก!! คุมเข้มมาตรการสุขอนามัยสูงสุดสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำ

ข่าวบันเทิง Tuesday January 19, 2021 15:54 —ThaiPR.net

OneSIam และ ไอคอนสยาม การ์ดไม่ตก!! คุมเข้มมาตรการสุขอนามัยสูงสุดสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำ

OneSiam ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของโครงการไอคอนสยาม ตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตก พร้อมอัด โปรโมชั่นสุดแรง!!! เอาใจนักช้อป กระหน่ำทั้งในศูนย์ฯ และออนไลน์ ช้อปปิ้ง มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกที่ทุกเวลา

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อคนทั่วโลก ทำให้วิถีการดำรงชีวิตของทุกคนเปลี่ยนแปลงไปในทุกด้าน สยามพิวรรธน์ซึ่งมีวิสัยทัศน์การเป็น 'ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย' และเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle ได้นำ E & S-commerce มาช่วยสนับสนุนการขายของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม เป็นมาตรการด้านธุรกิจเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal Innovative Lifestyle ให้ลูกค้ามีช่องทางในการเข้าถึงสินค้าและจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่าย ตอบสนองทุกความต้องการ ตั้งแต่แฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ แกดเจ็ต และอาหาร ถึง 4 ช่องทางบริการ

พร้อมผนึกกำลังพันธมิตร ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เน้นการมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดคุ้มให้ลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอยในทั้ง 4 ศูนย์การค้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2564 ดังนี้

  • "OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021" เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดรวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท พิเศษ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12-14 ก.พ. ช้อปครบตามเงื่อนไขแจกกี๊ฟท์การ์ดเพิ่มอีก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท
  • แจกฟรี "OneSiam อั๋งเปา" แจกคูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน จำนวนกว่า 300 ร้านค้า และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท
  • "The ICONSIAM Eternal Prosperity Chinese New Year 2021" ช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดและบัตรจอดรถฟรี 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท
  • สำหรับช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้งของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม เพียงช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด รับ Siam Gift Card สูงสุด 500 บาท รวมมูลค่า 85 ล้านบาท

ไม่เพียงเท่านี้สยามพิวรรธน์ยังคงให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของท่านลูกค้าและพนักงาน เป็นศูนย์การค้าแรกที่นำร่องดำเนินมาตรการรักษาสุขอนามัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่ช่วงแรกของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง สยามพิวรรธน์ยังคงรักษามาตรฐานดังกล่าวอย่างเข้มงวด ทั้งมาตรการคัดกรองเข้มงวดมาตรการลดความแออัดรักษาระยะห่าง การดูแลสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังตามที่รัฐกำหนด โดยเฉพาะได้ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัส ทุกวันหลังปิดทำการ โดยทำแบบนี้มาทุกวันตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาด  เพื่อให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่คนมาใช้เวลาอย่างเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยสุขอนามัยในทุกมิติ

พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกที่ทุกเวลา "OneSiam Extraordinary Shop" และ"ICONSIAM The Ultimate Shopping Experience" กับ 4 ช่องทางออนไลน์  Chat & Shop ทักแชทมา อยากช้อปชิ้นไหนเราจัดให้, Call & Shop  ช้อปให้ทุกอย่าง แค่คุณโทรมา , Click & Shop ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่ ทุกเวลา และ Siam Paragon และ ICONSIAM Luxury Chat & Shop

OneSiam และ ไอคอนสยาม ร่วมตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของทุกคน ผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด สร้างความเชื่อมั่นในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม OneSiam  โทร.0-2610-8000 และ ไอคอนสยาม โทร.1338


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ