“บูลเลท อิน อะ ไบเบิล” บันทึกการแสดงสดครั้งแรก กับคอนเสิร์ตเต็มพลัง และมันส์สุดๆ จาก “กรีน เดย์”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 18:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--วอร์เนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์
1 ปีเต็มเข้าไปแล้วนับตั้งแต่ อัลบั้มชุดล่าสุด “อเมริกัน อีเดียต” American Idiot ด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ของวงพังค์รุ่นเก๋าอย่าง “กรีน เดย์” Green Day ออกวางตลาด และความสำเร็จก็มีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับสามารถกวาดรางวัลจาก MTV AWARDS 2005 ถึง 7 รางวัลด้วยกัน จนทำให้กรีน เดย์ กลายเป็นอีกหนึ่งวงฮ็อทของวงการเพลง
ในขณะเดียวกัน การแสดงแบบสดๆ ของวง ก็กลายเป็นแม่เหล็กเรียกความสนใจได้ไม่แพ้กัน เพราะความมันส์ ความสนุกบนเวทีของ กรีน เดย์ นั้นเป็นที่กล่าวขวัญถึงมานานแล้ว
เพื่อให้แฟนๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ชม กรีน เดย์ จึงตัดสินใจส่งอัลบั้มบันทึกการแสดงสด “บูลเลท อิน อะ ไบเบิล” Bullet In A Bible ออกมา เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความมันส์ สะใจ ในอีกรูปแบบหนึ่งของงานพังค์ ร็อค แบบกรีน เดย์ โดยในอัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มบันทึกการแสดงสดครั้งแรก และรวมสุดยอดเพลงฮิตตลอดชีวิตของการทำงานดนตรีของพวกเขา และเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกับบรรดาแฟนๆ ที่เขาชมกว่า 1 แสนคน เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้สัมผัสกับอารมณ์แบบเดียวกับแฟนเพลงที่ได้สนุกกับคอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยพลัง และความมันส์สุดๆ จริงๆ ชนิดที่แค่หลับตา ก็รู้สึกราวกับว่า กำลังยืนอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตของกรีน เดย์ ยังไงยังงั้น พิเศษ ซีดี แถม วีซีดี 2แผ่น ซึ่งรวมภาพคอนเสิร์ตและภาพเบื้องหลังกว่า 2 โมงเต็ม ทุกแผงเทปแล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อเมริกัน   idiot  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ