เซเว่นฯ เดินหน้ามอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับรพ.แหลมฉบัง และ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

ข่าวทั่วไป Monday January 25, 2021 09:15 —ThaiPR.net

เซเว่นฯ เดินหน้ามอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับรพ.แหลมฉบัง และ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี  ร่วมสู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าสานต่อโครงการ "คนไทยไม่ทิ้งกัน" มอบเครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์และชุดอุปโภค บริโภค เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้กับ รพ.แหลมฉบัง และ รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อป้องกันการการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

โดยมีนายพิสิฐ พรัดมะลิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ร่วมเป็นผู้แทนมอบให้กับ นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแหลมฉบัง

และ นายพิทักษ์ เพียรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ร่วม เป็นผู้แทนมอบให้กับนายแพทย์ วิชาญ ลือสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราช จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ จะทยอยสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ แทนความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงพี่น้องชาวไทย เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน" ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ