เปิดตัวแอปฯและเว็บไซต์ 3BB GIGATV เพิ่มความบันเทิง ครบทุกช่องทาง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 26, 2021 10:00 —ThaiPR.net

เปิดตัวแอปฯและเว็บไซต์ 3BB GIGATV เพิ่มความบันเทิง ครบทุกช่องทาง

ลูกค้า 3BB สนุกกับการรับชมสุดยอดความบันเทิงจาก 3BB GIGATV ได้มากกว่าเดิม ดูเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ครบทุกช่องทางทั้งการดูผ่านกล่องทีวี เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน

หลังจากเปิดตัว 3BB GIGATV ผ่านกล่องทีวีเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ 3BB ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มช่องทางการรับชมแบบจัดเต็ม ครบทุกช่องทาง ทั้งการรับชมผ่านเว็บไซต์  โดยสามารถรับชมได้ที่ https://3bbgigatv.com และผ่านทางแอปพลิเคชัน 3BB GIGATV บนมือถือหรือแท็บเล็ตที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android 5 และ iOS version 10  ขึ้นไป ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อการรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา และมีมากกว่าหนึ่งอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดี ไร้ซึ่งข้อจำกัดอีกต่อไป

สนใจสมัครเน็ตบ้าน เร็วและแรง 1 Gbps พร้อมกล่องดูทีวีที่อัดแน่นด้วยความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX พร้อมช่องพรีเมียมจัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งการ์ตูน กีฬา สาระบันเทิง ข่าวและช่องพรีเมียมอื่นๆ อีกกว่า 30 ช่องได้แล้ววันนี้  โดยมีแพ็กเกจให้เลือกตามความต้องการใช้งาน 4 แพ็กเกจ

  • 1 Gbps/300 Mbps ค่าบริการเดือนละ 690 บาท
  • 1 Gbps/500 Mbps ค่าบริการเดือนละ 800 บาท
  • 1 Gbps/700 Mbps ค่าบริการเดือนละ 1,000 บาท
  • 1 Gbps/1 Gbps ค่าบริการเดือนละ 1,300 บาท

สมัคร 3BB GIGATV ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ เว็บไซต์บริษัท www.3bb.co.th แอปฯ 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1530

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ